U22 Việt Nam - Indonesia: CĐV Indonesia "máu lửa" đáp máy bay riêng đi cổ vũ?

Đăng Nguyễn - Tổng hợp Thứ ba, ngày 10/12/2019 11:40 AM (GMT+7)
Indonesia là một trong những quốc gia có các cổ động viên cuồng nhiệt nhất với bóng đá và trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 là cơ hội không thể tốt hơn để các CĐV thể hiện tình yêu của mình với đội nhà.
Bình luận 0

img

Cổ động viên Indonesia đặc biệt cuồng nhiệt với bóng đá.

Theo tờ Inikata của Indonesia, có một lượng lớn cổ động viên Indonesia sang Philippines cổ vũ trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Thậm chí có thông tin rằng quân đội Indonesia sử dụng máy bay vận tải C-130 Hercules để đưa các cổ động viên sang Philippines.

Bình luận về thông tin này, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia Pol Mochamad Iriawan, nói: “Nói về thông tin trên, tôi khẳng định là chưa từng nghe về điều đó. Nhưng tôi rất ủng hộ các cổ động viên thuê máy bay riêng để tới Philippines cổ vũ. Như mọi người thấy đấy, ở đây có rất nhiều cổ động viên Indonesia và chúng tôi sẽ làm mọi cách để cổ vũ đội tuyển U22 Indonesia”, ông Iriawan nói tại Manila, Philippines.

Iriawan nói ông tự hào về màn trình diễn của U22 Indonesia trong hành trình vào tới chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 và tất cả đang hướng về mục tiêu huy chương vàng SEA Games 30.

Tờ Bola.com thì nhận định đối đầu với U22 Việt Nam sẽ là thử thách cuối cùng để bóng đá Indonesia hiện thực hóa giấc mơ huy chương vàng sau 28 năm. Lần cuối Indonesia đoạt huy chương vàng môn bóng đá nam tại một kỳ SEA Games là vào năm 1991.

Năm đó, SEA Games cũng được tổ chức ở Manila, Philippines và đây là cơ sở để người hâm mộ Indonesia nghĩ về “giấc mơ vàng”.

Báo Indonesía cho rằng, sau 3 lần thất bại ở chung kết vào các năm 1997, 2011 và 2015, đây là cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ Indonesia lặp lại khoảnh khắc kì diệu, đoạt huy chương vàng.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam – U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 10.12, trên sân Rizal Memorial, Manila, Philippines.

ĐT Việt Nam - Indonesia: Vì sao CĐV Indonesia hay gây gổ, từng đánh chết nhiều người?

Các cổ động viên Indonesia nổi tiếng bởi sự nhiệt thành với bóng đá nhưng lại tạo ra nhiều vết nhơ trong lịch sử và...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem