Vali kiểu mới tự động đi theo chủ nhân như cún cưng

Quang Minh – Daily Mail Chủ nhật, ngày 29/05/2016 16:06 PM (GMT+7)
Những tháng ngày mệt mỏi vì phải kéo hành lý nặng nề băng qua những hành lang dài vô tận ở sân bay sẽ không còn nữa khi vali đời mới tự đi theo bạn tới bất kì đâu.
Bình luận 0

img

Chiếc vali tự động đi theo chủ nhân với tốc độ 2m/giây.

Với tên gọi Cowa, chiếc vali có giá 13 triệu tự di chuyển với tốc độ 2m/giây và tìm về chủ nhân của nó trong bán kính 50m.  Để sử dụng, chủ nhân vali chỉ cần ấn nút trên tay cầm và di chuyển. Khi đó, nhờ cảm biến hiện đại, vali sẽ tự đi theo như một chú cún cưng. Trên tay của người sử dụng sẽ đeo một chiếc vòng định vị giúp vali tự tìm đường.

Chiếc vali được một công ty khởi nghiệp ở Thượng Hải, Trung Quốc sáng chế với những cảm biến tránh vật cản đời mới nhất giúp nó tự tìm chủ nhân khi bị “lạc”. Ngoài khả năng tự di chuyển, vali này cũng có tay cầm để chủ nhân kéo như một hành lý thông thường.

img

Vali Cowa có nhiều màu sắc, giá 13 triệu.

Hành lý nặng khoảng 4,5kg, có 4 cổng USB và pin để sạc di động hoặc máy tính bảng. Vali làm từ vật liệu đời mới của công ty Bayer Đức và một logo có thể phát sáng trong đêm. Chiếc vali này rất linh hoạt với khả năng xoay ngang 90 độ và đèn LED nhấp nháy hai bên.

Vali có thể kết nối qua bluetooth với điện thoại di động và một cảm biến camera để tự tìm chủ nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem