Video: Hoàng tử Harry bị người đẹp “cưỡng hôn”

Thứ năm, ngày 07/05/2015 19:00 PM (GMT+7)
Ngày 7.5, Hoàng tử Harry của Anh đã bất ngờ bị một cô gái trẻ “cưỡng hôn” khi anh tạm biệt người dân nước Úc để trở về nước sau khi hoàn thành đợt công tác kéo dài một tháng với quân đội Úc.
Bình luận 0

Video Hoàng tử Harry bị cô gái trẻ "cưỡng hôn"

Trong ngày cuối cùng ở Úc này, Hoàng tử Harry đã đến chào đông đảo người hâm mộ, trong đó chủ yếu là phụ nữ, tại Nhà hát Opera Sydney, và tại đây, anh đã bị cô sinh viên 21 tuổi Victoria McRae “phục kích” bằng một tấm biển cầu hôn: “Hãy cưới em, cơ hội cuối cùng, Harry ơi”.

Đây không phải là lần đầu tiên McRae tìm cách cầu hôn với Hoàng tử Harry. Cách đây 2 năm, cô đã tìm cách ngỏ lời với Harry bằng cách chèo một chiếc thuyền kayak ra giữa cảng Sydney để tìm cách tiếp cận với chiếc tàu chiến chở Hoàng tử, và giương lên lá cờ có dòng chữ “Em yêu anh, Harry” cùng số điện thoại của mình. Cô gái này sau đó đã bị cảnh sát đường thủy Sydney hộ tống lên bờ.

img
Hoàng tử Harry bị người đẹp "cưỡng hôn" ở Sydney

Tuy nhiên, trong lần tiếp cận này, McRae đã diện một bộ váy in hình quốc kỳ Úc và đã thành công trong việc tiếp cận với Hoàng tử Harry trong tiếng hò reo của đám đông xung quanh. Nhận thấy tấm biển cầu hôn của cô gái, Hoàng tử Harry đã tiến tới trò chuyện với cô và đồng ý để cô hôn vào má.

Sau khi hôn vào má Harry, cô gái ranh mãnh này đã tìm cách “cưỡng đoạt” một nụ hôn vào môi Hoàng tử, nhưng Harry cũng phản xạ rất nhanh và né tránh, khiến McRae chỉ biết cười ngượng.

Cô gái này này kể lại: “Hoàng tử đã cho tôi hôn vào má, nhưng tôi đã không thành công khi lấn tới. Nhưng giờ mọi thứ đã thành quá khứ rồi. Dù sao tôi cũng rất vui, và tôi đã nói với Hoàng tử rằng đây là lần thứ ba tôi cầu hôn anh ấy”.

img
Hoàng tử Harry trò chuyện với những người hâm mộ

Hoàng tử Harry tiếp tục vẫy chào khoảng 2.000 người hâm mộ, và sau đó trò chuyện với một nhóm học sinh, và các học sinh này đã nhanh chóng giới thiệu Hoàng tử với cô giáo vẫn còn độc thân của họ. Hoàng tử Harry đã tới thăm hỏi và ôm cô giáo này.

Trong đám đông, một cô bé 7 tuổi đã gây sự chú ý khi nhìn thẳng vào Hoàng tử Harry và hỏi: “Làm hoàng tử thì có mặt lợi và mặt hại như thế nào?”

Cô bé tên là Destiny này kể lại: “Hoàng tử bảo với cháu rằng tin xấu là chú ấy không sống trong một lâu đài. Nhưng mà cháu quên mất tin tốt mà chú ấy nói là gì rồi”. Một người bạn đã nhắc với Destiny rằng tin tốt mà Hoàng tử đề cập đến là “không phải lúc nào cũng đội vương miện”.

Trí Dũng (Theo Telegraph)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem