Video: Khoảnh khắc kinh hoàng máy bay chở 160 người trượt xuống vách đá, khách la hét

Mai Đại (theo Daily Star) Thứ tư, ngày 17/01/2018 14:46 PM (GMT+7)
Đoạn phim kinh hoàng đã cho thấy sự hoảng loạn mà các hành khách trên chiếc Boeing của hãng hàng không Pegasus Airlines gặp phải khi máy bay trượt xuống vách đá
Bình luận 0

Hành khách trên chiếc Boeing 737-800 cực kỳ hoảng loạn

Trong đoạn video được 1 hành khách quay lại, có thể nghe thấy tiếng trẻ em la hét khi những người trong khoang đang cố gắng leo lên phần đuôi máy bay.

Chiếc máy bay chở hơn 160 người thuộc hãng Pegasus Airlines của Thổ Nhĩ Kỳ trượt khỏi đường băng trong quá trình hạ cánh tại sân bay Trabzon. Vụ việc xảy ra lúc 18h25 ngày 13.1. Chiếc Boeing 737-800 đang trong hành trình từ Ankara tới Trabzon, RT dẫn thông cáo chính thức từ hãng hàng không cho biết.

Tuy nhiên, phi cơ đã dừng lại kịp thời nhờ lực ma sát trước khi lao xuống Biển Đen. Nó bị treo chới với trên vách đá. "Tất cả 162 hành khách, hai phi công và 4 thành viên tổ bay đều được sơ tán an toàn. Không có thương vong về người", Pegasus Airlines thông báo thêm. Sự cố khiến sân bay phải đóng cửa đến 21h cùng ngày.

Theo lời kể của các phi công, nguyên nhân của tai nạn là do một động cơ của máy bay gặp lỗi kỹ thuật.

"Khi chúng tôi đang giảm tốc và thực hiện việc chuyển hướng như thường lệ thì động cơ bên phải bỗng tăng tốc độ", phi công máy bay cho biết. "Vì thế, máy bay đã bị kiểm soát và đột nhiên bị kéo sang bên trái, mắc kẹt ở vách đá. Chúng tôi không biết tại sao lại có sự cố này."

Được biết, chiếc Boeing 737-800 trên vách đã được cố định bằng giây cáp để tránh bị trượt xuống biển. Trong khi đó, sân bay Trabzon đã bị đóng cửa nhưng vẫn hoạt động bình thường. Hiện tại, toàn bộ 162 hành khách trên chiếc chiếc Boeing 737-800 của hãng Pegasus đã được sơ tán an toàn. Theo Daily Stars, các công tác di dời máy bay đã được triển khai từ ngày 16.1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem