Vụ MH17: Nga tuyên bố không hài lòng về quá trình điều tra thảm kịch

Thứ tư, ngày 03/12/2014 06:40 AM (GMT+7)
Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Alexandr Lukashevich ngày 2.12 thẳng thừng tuyên bố, Nga không hài lòng với quá trình điều tra thảm họa máy bay Boeing-777 số hiệu MH17 của hàng không Malaysia bị rơi ở miền Đông Ukraine ngày 17.7 khiến 298 người thiệt mạng.
Bình luận 0
Ông Alexandr Lukashevich cũng bày tỏ mối quan ngại về tuyên bố của phía Hà Lan rằng một phần những mảnh vỡ máy bay không cần thiết cho cuộc điều tra. Trên một phần những mảnh vỡ này còn lưu dấu vết của những vật thể đã bắn trúng máy bay, ông Lukashevich lưu ý.
 

img  
Hiện trường thảm kịch MH17.

Máy bay “Boeing 777” của hãng hàng không “Malaysia Airlines” bay từ Amsterdam đến Kuala Lumpur đã bị rơi xuống khu vực Donetsk của Ukraina hôm 17.7.

Trên máy bay có 298 người. Tất cả đều tử nạn. Trong báo cáo sơ bộ của Ủy ban Điều tra Quốc tế cho biết rằng máy bay bị nổ trên không vì “những tổn hại về cấu trúc, xảy ra do ảnh hưởng bên ngoài của rất nhiều những vật thể mang năng lượng lớn”, nhưng không xác định được nguồn gốc của những vật thể này.

(Theo VOR)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem