Xe bus đâm liên hoàn nhiều xe quân sự, 12 quân nhân Ukraine tử nạn

Phương Đăng Thứ ba, ngày 06/01/2015 20:00 PM (GMT+7)
Ít nhất 12 quân nhân Ukraine thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương trong một vụ tai nạn giao thông thảm khốc khi chiếc xe buýt chở quân va chạm với nhiều xe tải quân sự khác tại miền Đông Ukraine tối qua.
Bình luận 0

img

Binh sĩ Ukraine tham chiến chống lại lực lượng ly khai ở miền Đông nước này mệt mỏi ngồi bên vệ đường. Ảnh minh họa.

Theo cảnh sát Ukraine, vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra vào cuối ngày hôm qua (5.1) gần khu vực xảy ra xung đột giữa quân đội Ukraine và các phần tử ly khai ở miền Đông nước này. Tất cả phương tiện liên quan đến vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên bao gồm các xe tải quân sự và xe bus đều thuộc về quân đội Ukraine.

Thương vong phần lớn rơi vào lực lượng Vệ binh Quốc gia. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn thảm khốc được cho là do thời tiết xấu.

"Khi thực hiện hoạt động luân chuyển quân tại khu vực diễn ra hoạt động chống khủng bố ngày 5.1, một chiếc xe bus chở quân và một số xe tải quân sự đã và chạm với nhau vì thời tiết xấu", Cảnh sát Ukraine cho hay trong một tuyên bố ngắn gọn.

Không có chi tiết cụ thể nào thêm về vụ tai nạn cho đến thời điểm này.
 
 Theo một ước tính mới nhất, hơn 4.700 người đã thiệt mạng trong các cuộc xung đột ở Đông Ukraine giữa quân đội Kiev và lực lượng ly khai địa phương. Cuộc xung đột ở Đông Ukraine cũng khiến quan hệ giữa Nga và phương Tây rơi xuống mức thấp nhất kể từ Chiến tranh Lạnh.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem