Xe chở sỏi đâm xe buýt, 15 người thiệt mạng

Thứ sáu, ngày 19/07/2013 15:04 PM (GMT+7)
Đã có ít nhất 15 người thiệt mạng và 40 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra ngày 13.7 ở Moscow, Nga.
Bình luận 0
Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết tai nạn xảy ra khi một xe tải chở sỏi đâm vào xe buýt, gây hậu quả thảm khốc.
Hiện trường vụ tai nạn (Nguồn: RIA Novosti)
Hiện trường vụ tai nạn (Nguồn: RIA Novosti)

Hãng RIA Novosti cho hay chiếc xe buýt này đang chở khách từ Podolsk tới Zokhovo ở khu vực Mátxcơva và nó đã bị gãy làm đôi do lực đâm quá mạnh.

Còn trong đêm 12.7, một chiếc thuyền chở người tỵ nạn bị chìm gần đảo Christmas ở phía Tây Bắc Australia làm ít nhất 1 bé trai thiệt mạng và 8 người khác mất tích, trong khi 88 người sống sót đã được cứu.

Phát biểu với báo giới ngày 13.7 của Bộ trưởng Nội địa Australia Jason Clare cho biết nhà chức trách đã nhận được thông báo cứu hộ từ nhiều nguồn tin, trong đó có thông tin trực tiếp từ tàu bị nạn.

Thông tin cho biết tàu chở gần 100 người tị nạn và đang bị chìm. Lực lượng cứu hộ Australia đã khẩn trương tới hiện trường và cứu được 88 người tị nạn. Những người này tới từ Iran, Afghanistan và Sri Lanka.

Hiện công tác cứu hộ đang tiếp tục được triển khai để tìm kiếm những người mất tích.
TTXVN (Theo TTXVN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem