Xét xử cô giáo dụ dỗ nam sinh làm "chuyện người lớn"

Bảo Ngọc (theo The Sun) Thứ sáu, ngày 22/04/2016 08:28 AM (GMT+7)
Nữ giáo viên 27 tuổi đã có quan hệ tình dục với một nam sinh khi cậu bé chỉ mới 13 tuổi trong suốt 8 tháng, đã bị bắt giữ và đang xét xử.
Bình luận 0

img

Cô Lauren Cox rời toà án sau phiên xử ngày 21.4.

Cô Lauren Cox, dạy tại một trường ở đông nam London, Anh đã từng gửi những hình ảnh và video của mình cho một cậu học sinh và sau đó cố gắng để thiết lập mối quan hệ tình dục với cậu bé sau mỗi giờ học và trong những ngày nghỉ hè.

Lần đầu tiên Lauren Cox gặp gỡ nam sinh này là khi cậu bé chỉ mới 13 tuổi, và cố gắng làm quen để thiết lập mối quan hệ “gần gũi” khi cô chỉ mới nhận công việc mới được 2 tuần.

 Những ngày sau đó, cô Lauren Cox và cậu học sinh đã có quan hệ tình dục vào những lúc sau giờ học, hoặc ngày nghỉ. Khi bị cha mẹ nghi ngờ, cậu bé đã buộc phải thú nhận. Khi cha mẹ cậu bé báo cho trường Bromley, hiệu trưởng của trường này đã liên lạc với các dịch vụ xã hội.

Cuối cùng, tại phiên xét xử ngày 21.4, cô Lauren Cox cũng thừa nhận 5 tội danh, trong đó có tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Luật sư biện hộ của cô Lauren Cox miêu tả cô này là một người có "nhân thân tốt trước đó".

Tuy nhiên thẩm phán Nicholas Ainley cảnh báo cô Lauren Cox có thể đi tù hơn một năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem