Xuất hiện clip nữ sinh gốc Việt ở Đức đánh nhau kinh hoàng

Thứ bảy, ngày 10/07/2010 05:37 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong tiếng cổ vũ của khoảng 30 học sinh đứng xung quanh, hai nữ sinh gốc Việt lao vào giật tóc, tát thẳng vào mặt và dùng tay chân đấm đá liên tiếp và chửi nhau bằng cả hai thứ tiếng tây ta lẫn lộn.
Bình luận 0

Clip hai nữ sinh gốc Việt tại Đức đánh nhau giữa thanh thiên bạch nhật trước sự chứng kiến của gần 30 học sinh khác được tung lên mạng internet đã gây sốc cho nhiều bậc phụ huynh.

img
Ảnh chụp từ video clip. 

Hai nữ sinh này khoảng 14-15 tuổi. Cuộc ẩu đả diễn ra tại một khu vực thuộc thành phố Leipzig được nhiều học sinh quay lại bằng điện thoại di động và phát tán khắp nơi.

Trong tiếng cổ vũ của khoảng 30 cô cậu học sinh đứng xung quanh, hai nữ sinh này lao vào giật tóc, tát thẳng vào mặt và dùng tay chân đấm đá nhau liên tiếp. Âm thanh trong clip cũng cho thấy hai nữ sinh này còn chửi nhau bằng cả hai thứ tiếng lẫn lộn.

Không chỉ cổ vũ, các học sinh đứng xem còn cười thích thú và "bình luận trực tiếp" trước những màn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" của các bạn mình mà không ai có hành động can ngăn. Nhiều cô cậu dùng điện thoại chụp ảnh, ghi hình.

Cuộc chiến" chỉ dừng lại khi một nữ sinh chấp nhận quỳ gối xin lỗi.

Theo Youtube 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem