"Nỗi buồn siêu sao" cũng... có giá

Thứ bảy, ngày 08/09/2012 20:05 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Siêu sao bao giờ cũng khác người thường và với Cristiano Ronaldo, anh luôn biết cách để mình trở thành siêu sao của những siêu sao.
Bình luận 0

Cách đây vài ngày, đang yên đang lành, Ronaldo bỗng dưng tuyên bố: “Tôi thấy buồn và câu lạc bộ biết tại sao”. Ngay lập tức, cuộc sống và công việc của cầu thủ người Bồ Đào Nha tại Real Madrid được giới truyền thông mang ra mổ xẻ vô cùng kỹ lưỡng. Cuối cùng, tất cả đều kết luận: Ronaldo bỗng dưng thấy buồn vì... tiền.

Tất nhiên, Ronaldo chẳng thiếu gì tiền, nhưng việc anh chỉ đứng thứ 10 trong tốp 10 cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới hiện nay đã chạm vào tự ái của ngôi sao này.

img
 

Gì chứ việc nhận lương kém hơn “đại kình địch” Messi đã cay cú (Ronaldo nhận lương 10 triệu euro/năm, Messi nhận lương 10,5 triệu euro/năm), lại còn xếp sau cả một cầu thủ vô danh có tên Conca (đang đá cho Quảng Châu Evergrande, nhận lương 10,6 triệu euro/năm) và chỉ bằng một nửa so với người dẫn đầu là Etóo (nhận lương 20 triệu euro/năm) là quá đủ để Ronaldo cảm thấy buồn.

Thế nên, ngoài việc sầu muộn ra, CR7 cũng đã cho biết, anh mong đợi Real Madrid tăng lương trước thuế cho mình lên đến 25 triệu bảng/năm để tránh được việc lương bổng tụt hạ thêm khi Chính phủ Tây Ban Nha sắp áp dụng mức thuế 52% với những người có thu nhập từ 600.000 euro/năm trở lên.

Đang “buồn ngủ”, Ronaldo bỗng nhiên lại gặp “chiếu manh” khi Manchester City chính thức phát ra thông tin rằng, họ sẵn sàng trả cho anh mức lương 20 triệu euro/năm. Nếu thông tin này được đưa ra cách đây chừng một tháng thì vô giá trị khi Real Madrid từ chối thẳng thừng việc bán Ronaldo cho Manchester City với giá... 200 triệu euro, nhưng bây giờ, khi Ronaldo đang có nỗi buồn riêng, đấy lại là việc tương đối khả thi, nhất là khi ông chủ Mansour của Man “xanh” đang muốn có được cầu thủ này vào tháng 1.2013.

Siêu sao bao giờ cũng khác người thường và với Cristiano Ronaldo, anh luôn biết cách để mình trở thành siêu sao của những siêu sao. Cách đây vài ngày, đang yên đang lành, Ronaldo bỗng dưng tuyên bố: “Tôi thấy buồn và câu lạc bộ biết tại sao”. Ngay lập tức, cuộc sống và công việc của cầu thủ người Bồ Đào Nha tại Real Madrid được giới truyền thông mang ra mổ xẻ vô cùng kỹ lưỡng. Cuối cùng, tất cả đều kết luận: Ronaldo bỗng dưng thấy buồn vì... tiền.

Khổ một nỗi, Ronaldo lại vừa lên tiếng chê bai Manchester City là “không cùng đẳng cấp với Real Madrid” khi hai đội được xếp cùng bảng tại vòng bảng Champions League. Thế nên, theo kết luận của giới truyền thông, khả năng ra đi của Ronaldo là không hề nhỏ.

Tất nhiên, nếu chuyển môi trường thi đấu, Ronaldo sẽ được lợi rất nhiều, ít nhất là về mặt tiền nong. Kể cả khi ở lại Real Madrid, “chế độ” dành cho CR7 cũng khó dừng lại ở con số 10 triệu euro/năm như hiện tại.

Dù đang rất bực tức về việc này và đã nói ra miệng rằng “sao anh ta không phát biểu sớm hơn?”, nhưng chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid nhiều khả năng cũng phải đặt bút ký vào bản hợp đồng tăng lương cho Ronaldo nếu ông vẫn muốn giữ ngôi sao sáng nhất trong “dải thiên hà” ở lại với đội bóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem