4 cầu thủ HAGL "rụng" khỏi U23 Việt Nam: Nên tự trách mình

PV Thứ tư, ngày 10/01/2018 13:25 PM (GMT+7)
Từ danh sách triệu tập HAGL có 10 cầu thủ được gọi (tính cả Xuân Trường), nhưng đến khi VCK U23 châu Á 2018 diễn ra con số đó giảm đi gần một nửa.
Bình luận 0

Hôm 8.1 vừa qua, A Hoàng và Thanh Bình hai cầu thủ bị loại vào phút cuối trước giờ khởi tranh VCK U23 châu Á 2018, chính thức nói lời chia tay các đồng đội để trở về nước. Như vậy, số lượng quân HAGL sẽ đồng hành cùng U23 Việt Nam ở giải đấu chính thức đầu tiên trong năm 2018 chỉ còn lại là 6 gồm Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Ngọc Quang và Xuân Trường.

img

Minh Vương, Tuấn Anh và các cầu thủ HAGL khác lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2018 vì chấn thương.

Trước đây, HLV Miura vẫn bị cho là không có thiện cảm với quân HAGL, rồi liên tục bị bầu Đức chỉ trích dẫn tới việc phải ra đi. Còn hiện giờ, mọi thứ đã thay đổi dưới triều đại Park Hang-seo. Ông thầy người Hàn Quốc dường như đang tạo thuận lợi, ưu ái lực lượng từ đội bóng phố Núi, khi gọi tới 10 cầu thủ từ lò đào tạo này để chuẩn bị VCK U23 châu Á 2018. Thậm chí, ông thử nghiệm luôn sơ đồ 3-4-3 mà chủ sân Pleiku đang áp dụng.

Bên cạnh đó, chiến lược gia sinh năm 1957 cũng không loại ai của HAGL. Những cái tên như Tuấn Anh, Đông Triều, Minh Vương hay A Hoàng lần lượt lỡ hẹn với giải đấu châu lục do chấn thương. Ông cũng cố gắng trì hoãn việc chốt danh sách cuối cùng, để chờ đợi chàng hậu vệ người Giẻ Triêng bình phục, nhưng điều đó đã không thành.

Chứng kiến điều này, họ nên tự trách mình. Bởi, những cầu thủ HAGL chưa cải thiện được điểm yếu về thể lực, cũng như thể trạng không tốt dẫn tới việc dễ bị chấn thương. VCK U23 châu Á 2016, khi đó HAGL được gọi 8 người và rồi rút xuống còn 6 khi dự giải. Còn năm nay, họ từ 10 rút xuống còn 6.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem