Arsenal bất ngờ hỏi mua chân sút có giá 30 triệu euro

Chủ nhật, ngày 24/11/2013 12:56 PM (GMT+7)
Nhật báo Le 10 Sport (Pháp) đưa tin, Arsenal nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang bị thất sủng trong màu áo Paris Saint-Germain là Ezequiel Lavezzi.
Bình luận 0

Từng được đánh giá là một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất Serie A. Nhưng kể từ khi chia tay Napoli để chuyển sang đầu quân cho PSG hồi mùa hè năm ngoái với giá 30 triệu euro, Lavezzi chẳng để lại dấu ấn gì đặc biệt.

img
Ezequiel Lavezzi.

Với việc PSG đang sở hữu cặp tiền đạo đẳng cấp gồm Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani, Lavezzi đang dần bị biến thành “người thừa” tại sân Công viên các Hoàng tử. Mùa giải này, tiền đạo người Argentina mới có 10 lần ra sân trên tất cả các mặt trận (chủ yếu từ băng ghế dự bị) và ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Chính vì vậy, HLV Laurent Blanc đang muốn bán Lavezzi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá 15 triệu bảng (tương đương 17,7 triệu euro) để có thêm kinh phí theo đuổi tiền vệ Juan Mata bên phía Chelsea.

Sau khi hay tin, Arsenal đã lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Levezzi. Được biết, HLV Arsene Wenger đang xem cầu thủ sinh năm 1985 là sự lựa chọn sáng giá để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Olivier Giroud trên hàng công The Gunners.

Sở hữu kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng chọn vị trí và dứt điểm tốt, Lavezzzi đang được xem là sự bổ sung khá lý tưởng cho hàng công Arsenal ở thời điểm này. Ngoài vị trí tiền đạo, cầu thủ 28 tuổi còn có thể đá tốt ở hành lang cánh.

Chắc chắn, với tiềm lực tài chính của mình, Arsenal hoàn toàn có thể đáp ứng mức giá 15 triệu bảng mà PSG yêu cầu. Mặc dù vậy, Pháo thủ thành London đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Tottenham, AC Milan và Napoli trong thương vụ này.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem