Atletico gục ngã trước Juve, HLV Simeone thừa nhận điều bất ngờ

Long Nguyên Thứ tư, ngày 13/03/2019 08:10 AM (GMT+7)
HLV Diego Simeone đã khẳng định Juve có thể đoạt chức vô địch Champions League và gọi Ronaldo là cầu thủ vĩ đại sau khi Atletico thua chung cuộc trước “Bà đầm già” ở vòng knock-out.
Bình luận 0

Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi trên sân nhà, Atletico có rất nhiều lợi thế trước trận lượt về. Nhiệm vụ của đội bóng Tây Ban Nha là phòng ngự chặt chẽ để bảo toàn cách biệt mà họ đã tạo được.

Atletico cũng đã nhập cuộc với đội hình có chiều sâu, phòng thủ kín kẽ. Tuy nhiên, họ không giữ được mành lưới như trận lượt đi.

img

Không cản được Ronaldo ghi bàn,  Atletico đành ngậm ngùi rời cuộc chơi

Trong lần tái đấu, siêu sao Cristiano Ronaldo của Juve đã toả sáng rực rỡ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã lập một cú hat-trick, giúp Juve thắng 3-0 ở trận lượt về và thắng chung cuộc 3-2 để giành vé vào vòng tứ kết.

Sau trận đấu, HLV Simeone của Atletico thừa nhận: “Juventus là đội chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Họ đã tạo ra một sức ép khủng khiếp, họ biết cách khai thác những điểm yếu của chúng tôi. Ở trận này, Atletico đã chơi dưới sức, chúng tôi không còn là chính mình. Juventus vượt trội về mọi mặt, họ xứng đáng đi tiếp”.

Đánh giá về sự khác biệt giữa hai đội, đặc biệt là những tình huống ghi bàn của Juve, HLV Simeone nhấn mạnh: “Những tình huống bóng bổng đã quyết định trận đấu. Chúng tôi đã chuẩn bị những giải pháp song đã không thể ngăn cản Juventus ghi bàn. Ronaldo lại ghi bàn vào lưới Atletico, chúng tôi đã ngăn cản cậu ấy ghi bàn ở lượt đi nhưng lại không làm được điều đó ở trận lượt về”.

Không tiếc lời khen Ronaldo, HLV Simeone khẳng định: “Chắc chắn tôi phải dành cho Ronaldo những lời khen, cậu ấy thực sự là một cầu thủ vĩ đại. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi tốt ở những trận đấu quan trọng, Juventus hoàn toàn có cơ hội vô địch Champions League mùa này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem