Bầu Đức khai thác hình ảnh cầu thủ HAGL như thế nào?

PV (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 16/02/2018 11:20 AM (GMT+7)
Không giống FLC Thanh Hóa và thương vụ Bùi Tiến Dũng, bầu Đức đã có những kế hoạch cụ thể về việc sử dụng hình ảnh cầu thủ HAGL.
Bình luận 0

Sau thành công của U23 Việt Nam ở sân chơi châu Á, FLC Thanh Hóa đã phải ra tay vì thương vụ hình ảnh của thủ thành Bùi Tiến Dũng. Sự non nớt của các cầu thủ trẻ trước ánh hào quang sẽ không tránh được những cạm dỗ của một vài công ty truyền thông. Trái với đội bóng xứ Thanh, HAGL đã sớm lên kế hoạch khai thác hình ảnh những Công Phượng, Xuân Trường và tận dụng doanh thu này cho công tác đào tạo trẻ.

img

HAGL sớm có phương án quản lý hình ảnh cầu thủ trẻ.

Khi bầu Đức công bố lứa cầu thủ đầu tiên của học viện, tên tuổi HAGL nổi như cồn. Rất nhiều đối tác muốn ký hợp đồng quảng cáo. Theo chia sẻ từ đội bóng phố Núi mỗi hợp đồng này các cầu thủ có thể nhận từ 50% đến 70% tổng số tiền. Còn lại sẽ được đội bóng giữ để phục vụ cho lứa trẻ. “Từ cuối năm 2013, nhiều cầu thủ HAGL ở đội U23 Việt Nam hiện tại bắt đầu ra mắt người hâm mộ và được nhiều người quan tâm, theo dõi. Nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp mời họ làm đại diện hình ảnh. Chúng tôi rất vui vì điều đó nhưng cũng tư vấn cho các em để lựa chọn nơi hợp tác phù hợp với định hướng hoạt động của CLB".

"Chúng tôi nói chuyện với cầu thủ để họ hiểu rằng, bóng đá là môn chơi tập thể. Thành công của họ hiện tại có đóng góp rất lớn của các đồng đội, HLV phía sau. Do đó khi nhận một hợp đồng hay đi sự kiện nào, họ cũng phải xem có ảnh hưởng đến việc tập luyện, thi đấu của đội hay không. Ngoài ra, họ cũng phải san sẻ quyền lợi với đội bóng. Và chúng tôi sẽ dùng khoản này để đầu tư cho bóng đá trẻ”, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn CLB HAGL cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem