Chi 125 triệu euro, PSG quyết “hạ” M.U trong vụ Ronaldo

Lê Quyết (theo Marca) Thứ bảy, ngày 23/05/2015 06:36 AM (GMT+7)
Với quyết tâm qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid, Paris Saint-Germain sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 125 triệu euro.
Bình luận 0
Mới đây, giới truyền thông xứ sở bò tót đồng loạt đăng tải thông tin về việc Ronaldo cảm thấy không hạnh phúc tại Real. Nguyên nhân do Los Blancos không thể giành được danh hiệu nào ở mùa giải này. 

Vừa hay tin, PSG lập tức ngỏ ý muốn chiêu mộ Ronaldo. Theo tiết lộ của tờ Marca (Tây Ban Nha), Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của đương kim vô địch Ligue 1 vốn là người rất hâm mộ tài năng của Ronaldo.

img

Real sẽ thu về số tiền 125 triệu euro nếu bán Ronaldo cho PSG.

Ngoài PSG, cả M.U cũng đánh tiếng muốn có chữ ký của Ronaldo. Thế nhưng, điều đó vẫn không khiến Al-Khelaifi nản lòng. Với quyết tâm qua mặt Quỷ đỏ trong thương vụ này, tỷ phú người Qatar sẵn sàng trả cho Real mức phí chuyển nhượng lên tới 125 triệu euro (tương đương 89 triệu bảng).

Trong trường hợp thương vụ này được hoàn tất, Ronaldo sẽ qua mặt người đồng đội Gareth Bale để tiếp tục trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Mùa hè năm 2013, Real đã phải bỏ ra 86 triệu bảng (tương đương 100 triệu euro) để mua Bale từ Tottenham. 

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để M.U và PSG đạt được mục đích trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Tuy chán nản với thành tích của Real ở mùa giải này nhưng Ronaldo vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia ở mùa giải 2015-2016. 

Hiện tại, Ronaldo muốn qua mặt Raul Gonzalez (323 bàn) để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB. Tính tới thời điểm này, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã có được 310 bàn sau 299 trận. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ và hiệu suất ghi bàn như hiện nay, CR7 hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục của Chúa nhẫn ngay trong giai đoạn đầu của mùa giải tới.

Dự kiến, Ronaldo sẽ có cuộc gặp với Chủ tịch Florentino Perez để đưa ra những câu hỏi về tham vọng của Real ở mùa giải tới. Nhiều khả năng, Quả bóng Vàng FIFA 2014 sẽ yêu cầu Perez mua sắm mạnh tay trong mùa hè tới nhằm giúp Kền kền trắng cạnh tranh chức vô địch La Liga cũng như Champions League.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem