Chùm ảnh Pirlo đổ lệ sau trận thua Barca

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 07/06/2015 10:34 AM (GMT+7)
Sau trận thua 1-3 trước Barcelona tại chung kết Champions League mùa này, tiền vệ Andrea Pirlo của Juventus tỏ ra rất buồn xen lẫn thất vọng và những giọt nước mắt đã lăn dài trên khuôn mặt ngôi sao 36 tuổi.
Bình luận 0

Ở trận chung kết Champions League Ở trận chung kết Champions League vừa kết thúc trên sân Olympiastadion, Berlin (Đức), Pirlo đã không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ cầm nhịp như những trận đấu trước.

Trong 90 phút thi đấu, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của tiền vệ người Italia chỉ đạt 79,9%. Không những vậy, anh còn nhiều lần để mất bóng đáng trách.

img

Pirlo khóc sưng mắt sau thất bại tại chung kết Champions League.

Điều này là một phần khiến Juventus không thể tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Barca. Bên cạnh đó, với sự xuất sắc của bộ 3 Messi, Neymar và Suarez, đội chủ sân Nou Camp còn tổ chức rất nhiều tình huống tấn công sắc bén. Kết quả, họ đã có được 3 bàn thắng và trở thành tân vương Champions League.

Năm nay đã 36 tuổi, nên trận gặp Barca lần này gần như là trận chung kết lớn cuối cùng trong sự nghiệp của Pirlo. Thế nhưng, lão tướng người Italia đã không được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Bởi vậy, sự tiếc nuối lẫn thất vọng khiến anh không thể cầm được nước mắt.

- Chùm ảnh Pirlo khóc sau thất bại tại chung kết Champions League.

img

Những giọt nước mắt đã lăn dài trên khuôn mặt của Pirlo.

img

img

img

img

img

img

Pogba an ủi Pirlo.

img

img

img

Chiellini an ủi Pirlo.

img

img

img

Pirlo đã không thể giành được “cú ăn ba” trong mùa giải này.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem