CLB TP HCM thua derby, Công Vinh “bơ” HLV đội nhà

Nhật Trường Thứ hai, ngày 30/10/2017 18:06 PM (GMT+7)
CLB TP HCM thua 1-3 trước Sài Gòn FC ở trận derby TP HCM, nhưng điều khiến NHM chú ý chính là thái độ của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh với HLV Alain Fiard. Sau trận đấu, Công Vinh đã cố tình “lơ” vị HLV trưởng đội bóng. Điều đó cho thấy, ngày nhà cầm quân người Pháp này rời CLB không còn xa.
Bình luận 0

Chiều qua (29.10), CLB TP HCM có trận derby TP HCM với Sài Gòn FC. Một trận đấu mà họ rất quyết tâm giành 3 điểm khi ra sân với tư cách chủ nhà. Tuy nhiên, trong một ngày hàng công chơi thiếu hiệu quả, còn hàng thủ mắc nhiều lỗi, đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã thúc thủ với tỷ số 1-3, đồng thời bị HAGL và Bình Dương thu hẹp khoảng cách.

img

Mối quan hệ giữa Công Vinh và HLV Alain Fiard đã không còn mặn nồng? Ảnh: IT.

Trận thua khiến CĐV lẫn lãnh đạo CLB TP HCM rất thất vọng, trong đó có quyền Chủ tịch Lê Công Vinh. Sau trận đấu, cựu ĐT Việt Nam đã “lơ” HLV Alain Fiard khi không đến bắt tay, đồng thời không cùng nhà cầm quân người Pháp này đi chào khán giả, điều mà trước đó họ thường xuyên làm, bất chấp đội nhà thắng, hòa hay thua.

Rõ ràng, thái độ từ Công Vinh đã nói lên rằng, ngày HLV Alain Fiard rời CLB TP HCM không còn xa. Thực tế, trước đó cũng đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng, Công Vinh đã liên hệ với HLV Hữu Thắng, HLV Miura và HLV Calisto để thay thế vị chiến lược gia người Pháp. Thậm chí mới đây, Công Vinh còn ngồi ăn tối cùng Tiago Calisto, con trai và là người đại diện của HLV Calisto. Điều đó khiến người ta càng tin rằng, ngày “Thầy Tô” trở lại Việt Nam không còn xa, bất chấp ông Tiago đã lên tiếng phủ nhận thông tin đàm phán với Công Vinh.

Về phần mình, có vẻ HLV Alain Fiard cũng đã biết vị thế u ám của mình. Bằng khứng là khi được hỏi về tương lai của mình tại CLB TP HCM, HLV 59 tuổi này tỏ ra bình thản và khẳng định chưa nghĩ tới chuyện đó. “Cậu ta (Công Vinh) muốn kiếm ai thì kiếm. V.League vẫn còn 3 trận đấu nữa, việc của tôi là cố gắng hết sức để giúp đội đạt được kết quả tốt nhất. Những việc còn lại sẽ do ban lãnh đạo đội bóng quyết định. Tôi chưa quan tâm tới những việc đó”, HLV Alain Fiard cho hay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem