Công Phượng nói gì khiến trọng tài “xử rắn” với U22 Indonesia?

Đông Hưng Thứ tư, ngày 23/08/2017 19:10 PM (GMT+7)
Trong giờ nghỉ giải lao, bằng vốn tiếng Anh rất tốt của mình, Công Phượng đã “trò chuyện” với trọng tài chính Al Mubarak, khiến ông bắt chặt chẽ hơn trong hiệp thi đấu thứ 2.
Bình luận 0

Cần phải có điểm trước U22 Việt Nam mới hy vọng giành vé vào bán kết, bởi vậy nên U22 Indonesia không ngần ngại dùng tiểu xảo. Sau trận đấu, chính HLV Luis Milla thừa nhận chỉ đạo các học trò đá rắn và kết quả hòa của họ là quá may mắn, hơn cả một chiến thắng. Điều đáng nói trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên trọng tài chính ông Al Mubarak lại rất "dễ tính" với những pha bóng thô bạo của đội bóng xứ vạn đảo.

img

Công Phượng đã lên tiếng tìm công bằng cho U22 Việt Nam.

Trong khoảng thời gian nghỉ giải lao, bằng vốn tiếng Anh rất tốt của mình, Công Phượng đã lại gần trọng tài Al Mubarak và nói điều gì đó và hiệp 2 ông đã có vẻ mạnh tay hơn. “Tôi nói với ông ấy về lối đá không đẹp của đối thủ khiến cầu thủ U22 Việt Nam liên tiếp gặp chấn thương và ức chế tâm lý. Khá may mắn khi hiệp 2 ông ấy đã điều khiển trận đấu tốt hơn. Dù vậy vẫn còn những tình huống U22 Việt Nam chịu thiệt thòi,” - Công Phượng chia sẻ.

Trận đấu này U22 Việt Nam có lợi thế hơn người nhưng các chân sút lại tỏ ra kém duyên. Tuy nhiên một phần thất bại của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng không thể không kể đến những sai xót của trọng tài chính. Ở tình huống Quang Hải bị phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm, khi đó trọng tài  Al Mubarak đứng rất gần pha va chạm nhưng tuyệt nhiên không có quả phạt nào cho U22 Việt Nam. Chia điểm đáng tiếc, cơ hội vào bán kết của U22 Việt Nam trở nên khó khăn hơn rất nhiều, Công Phượng cùng các đồng đội buộc phải có điểm trước đại kình địch U22 Thái Lan ở trận cuối cùng vào ngày 24.8 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem