Công Phượng xuất sắc nhất vòng 12 V.League 2017

PV Thứ ba, ngày 11/04/2017 09:04 AM (GMT+7)
Với màn thể hiện ấn tượng trước FLC Thanh Hóa, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được GOAL bầu chọn là cầu thủ nội xuất sắc nhất V.League tuần qua.
Bình luận 0

Sau chuỗi trận liên tiếp "tịt ngòi", tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL đã thi đấu bùng nổ ở vòng 12 V.League trong cuộc đối đầu với ứng cử viên vô địch FLC Thanh Hóa.

img

Công Phượng đã chơi hay trước FLC Thanh Hóa. Ảnh: IT.

Tiền đạo mang áo số 10 chỉ cần đúng 2 phút để lập một siêu phẩm vào lưới đội bóng xứ Thanh. Từ quả đá phạt sát mép đường biên dọc bên phía cánh trái, Công Phượng tung chân sút bóng bay cầu vồng, rồi chúi xuống găm thẳng vào góc chết khung thành thủ môn Thanh Thắng.

Chưa dừng lại ở đó, Công Phượng còn khiến hàng phòng ngự FLC Thanh Hóa rối loạn với những tình huống rê bóng kỹ thuật rồi đột phá. Tới phút 52, Công Phượng lại lên tiếng. Lần này là một pha kiến tạo đẳng cấp bằng cú vẩy bóng tinh tế đưa bóng đến đúng vị trí thuận lợi để Hồng Duy băng xuống ghi bàn.

Mặc dù sau đó, HAGL đã để thua ngược 2-3 trước FLC Thanh Hóa, nhưng Công Phượng vẫn được đánh giá rất cao với màn trình diễn của mình. Anh đã được ban biên tập của GOAL Việt Nam bầu chọn là cầu thủ nội xuất sắc nhất V.League tuần qua.

Xin chúc mừng Công Phượng!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem