Đấu Bắc Ireland, ĐT Đức nhận "doping" trị giá... 70 triệu euro

Đông Hưng (theo Bild) Thứ ba, ngày 21/06/2016 15:00 PM (GMT+7)
Vào rạng sáng mai, Đức sẽ bước vào trận cuối vòng bảng với Bắc Ireland. Trước trận đấu này, “Những cỗ xe tăng” đã nhận tin vui khi LĐBĐ nước này gia hạn hợp đồng thành công với nhà tài trợ Adidas. Theo đó, bản hợp đồng giữa hai bên có giá trị 70 triệu euro/năm.
Bình luận 0

Từ trước khi ĐT Đức lên đường sang Pháp dự EURO 2016, LĐBĐ Đức đã có một vài cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với nhà tài trợ Adidas. Bản hợp đồng trước đó giữa hai bên chỉ còn thời hạn tới hết tháng 6 năm nay và có giá trị 25 triệu euro/năm. Ban đầu, hai bên gặp khúc mắc về số tiền tài trợ trong 1 năm, nhưng rồi thì mọi việc cũng nhanh chóng được thông qua khi “Những cỗ xe tăng” tiếp tục thi đấu thành công trên sân cỏ.

img

ĐT Đức nhận tài trợ mới trị giá 75 triệu euro/năm từ Adidas.

Trong thông báo mới nhất mà LĐBĐ Đức gửi đi trên trang chủ của mình, họ khẳng định Adidas đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tới 2022 và nâng mức tài trợ lên thành 75 triệu euro/năm, tức là có giá trị gấp 3 lần mức cũ. Trước đó, hãng Nike cũng đã quan tâm tới việc tài trợ cho ĐT Đức, nhưng rõ ràng những gì Adidas đưa ra là vô cùng hấp dẫn và khó chối từ.

Theo tiết lộ, thỏa thuận mới giữa Adidas và LĐBĐ Đức được ký kết ngay tại Paris, Pháp và có sự chứng kiến của nhiều tuyển thủ Đức. Điều này vô hình chung tạo thêm động lực cho thầy trò Joachim Loew trong hành trình chinh phục EURO 2016, mà trước mắt sẽ là trận cuối bảng C với Bắc Ireland vào rạng sáng mai trên sân Parc des Princes (theo giờ Việt Nam).

Cũng cần nói thêm rằng, việc LĐBĐ Đức nhận tài trợ khủng từ Adidas sẽ giúp các cầu thủ Đức nhận nhiều tiền thưởng hơn mỗi khi thi đấu thành công ở một giải đấu lớn. Còn nhớ hồi hè 2014, khi đăng quang tại World Cup trên đất Brazil, cả đội đã nhận tổng số tiền thưởng lên tới 30 triệu euro. Nếu đăng quang tại EURO 2016, con số tiền thưởng chắc chắn sẽ tăng lên rất nhiều.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem