ĐIỂM TIN: Đối thủ sửng sốt vì Ánh Viên, Barca “kết” Pogba

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 08/06/2015 08:29 AM (GMT+7)
Kình ngư Singapore ngạc nhiên vì phong độ của Ánh Viên tại SEA Games, HLV Miura nhắc nhở Phi Sơn, Phan Thị Hà Thanh tái phát chấn thương, Thúy Vi tự tin sẽ đoạt thêm HCV… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (8.6).
Bình luận 0
Kình ngư Singapore ngạc nhiên với Ánh Viên

img

Samantha Yeo. Ảnh: Today Online.

Kình ngư người Singapore - Samantha Yeo đã tỏ ra ngạc nhiên trước những gì mà đồng nghiệp Nguyễn Thị Ánh Viên của Việt Nam đã thể hiện trên đường đua xanh tại SEA Games 28. 

Ở nội dung bơi hỗn hợp 200m nữ hôm qua, Samantha cũng đăng ký tham dự nhưng không vượt qua được vòng loại. Trong khi đó, Ánh Viên đoạt HCV và xô đổ kỷ lục SEA Games với thành tích 2 phút 13 giây 53.

Đội nhà giữ mạch toàn thắng, HLV Miura vẫn e ngại U23 Thái Lan

Như những trận đấu trước, dù đội nhà giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước U23 Đông Timor nhưng huấn luyện viên Miura không hề nở nụ cười khi bước vào phòng họp báo. Tuy nhiên, những chia sẻ của ông cho thấy chiến lược gia này rất hài lòng về các học trò. (CHI TIẾT)

Phan Thị Hà Thanh tái phát chấn thương đầu gối

Đội tuyển thể dục dụng cụ Việt Nam vừa phải đón nhận hung tin khi VĐV Phan Thị Hà Thanh vừa bị tái phát chấn thương đầu gối. Rất có thể, chấn thương này sẽ khiến Hà Thanh gặp khó khăn khi tranh tài ở nội dung toàn năng nữ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay. Đây chính là nội dung mà cô đang là nhà đương kim vô địch.

Chủ tịch Barca thừa nhận ý định mua Pogba

img

Paul Pogba.

Đích thân Chủ tịch Josep Bartomeu vừa thừa nhận rằng, Barcelona đang muốn chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba (Juventus) khi họ được mua sắm cầu thủ trở lại vào tháng 1.2016. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp phải sự cạnh tranh của Man City, PSG, Arsenal và M.U trong thương vụ này.

Ánh Viên phá 5 kỷ lục SEA Games

Hôm qua, Nguyễn Thị Ánh Viên đã đoạt 2 HCV và phá kỷ lục SEA Games ở các nội dung bơi 200m bơi ngửa và 200m hỗn hợp cá nhân nữ. Tính tới thời điểm này ở SEA Games 28, kình ngư 18 tuổi đã giành được 4 HCV và xô đổ 5 kỷ lục SEA Games.

Phi Sơn bị HLV Miura nhắc nhở

Ở trận gặp U23 Brunei hồi tối qua, HLV Toshiya Miura đã tỏ ra rất bực bội với lối chơi “màu mè” và cá nhân của tiền vệ Trần Phi Sơn. Thậm chí, chiến lược gia người Nhật Bản còn phải ra sát đường pitch để nhắc nhở cậu học trò của mình.

U23 Việt Nam, U23 Thái Lan “dắt tay” nhau vào bán kết

img

U23 Việt Nam đã giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28. Ảnh: Hiền Anh.

Tối qua, U23 Việt Nam đã dễ dàng đả bại U23 Brunei với tỷ số 4-0. Sau 4 lượt trận, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều có được 12 điểm nhưng chúng ta xếp trên người Thái nhờ hơn hiệu số bàn thắng. 

Khoảng cách hiện nay giữa U23 Việt Nam, U23 Thái Lan so với đội đứng thứ 3 là U23 Malaysia đang là 9 điểm (Malaysia đá ít hơn 1 trận). Điều đó có nghĩa, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã chính thức đoạt vé vào vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28. Trận đấu cuối giữa đôi bên chỉ mang tính chất phân định ngôi đầu bảng B.

Thúy Vi tự tin sẽ đoạt thêm HCV


Sau tấm HCV đầu tiên ở nội dung thái cực kiếm trong ngày thi đấu hôm qua, nữ võ sĩ wushu Dương Thúy Vi đã tỏ ra tự tin vào khả năng cô sẽ tiếp tục giành thêm HCV tại SEA Games 28. Hôm nay (8.6), võ sĩ 22 tuổi sẽ tiếp tục tranh tài ở nội dung thương thuật nữ tự chọn.

Đấu kiếm gây ấn tượng mạnh

Tại SEA Games 28, mục tiêu mà đội tuyển đấu kiếm Việt Nam đề ra là giành từ 4-5 HCV. Nhưng tính tới hết ngày thi đấu hôm qua (7.6) cũng là ngày thi đấu cuối cùng của môn đấu kiếm, các kiếm thủ Việt Nam đã giành được 8 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ.

Brazil thắng trận; Anh, Pháp gây thất vọng


img

ĐT Bỉ xuất sắc đánh bại Pháp.

Ở loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, ĐT Brazil đã nhẹ nhàng vượt qua Mexico. Trong khi đó, ĐT Anh bị CH Ireland cầm hòa 0-0, ĐT Pháp bất ngờ để thua 3-4 trước Bỉ.
Kết quả các trận giao hữu quốc tế diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Croatia 4-0 Gibraltar
Serbia 4-1 Azerbaijan
Nga 4-2 Belarus
CH Ireland 0-0 Anh
Pháp 3-4 Bỉ
Brazil 2-0 Mexico
HLV Martino kêu gọi cầu thủ Argentina cải thiện phong độ

HLV Gerardo Martino vừa lên tiếng kêu gọi các cầu thủ Argentina cần phải nỗ lực cải thiện phong độ để có thể nuôi hy vọng vô địch Copa America. Ở trận giao hữu mới đây, Albiceleste đã vượt qua Bolivia với tỷ số 5-0.

Thua sốc Wawrinka, Djokovic để tuột chức vô địch Roland Garros


Không có lần đầu tiên vô địch Roland Garros hay “Grand Slam sự nghiệp” nào cho Novak Djokovic cả. Trong trận chung kết diễn ra đêm qua, tay vợt số 1 thế giới người Serbia đã bất ngờ thua ngược Stan Wawrinka với tỷ số 1-3 (6-4, 4-6, 3-6, 4-6). (CHI TIẾT)

M.U sẽ chi 200 triệu bảng mua cầu thủ


img

Robin van Persie (số 10).

Tiền đạo Robin van Persie vừa tiết lộ rằng, Ban lãnh đạo M.U sẽ chi tối thiểu 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng tới ở mùa giải 2015-2016 là cạnh tranh chức vô địch Premier League với Chelsea và Man City.

Suhaimi quyết giúp U23 Singapore vào bán kết


Tiền đạo Sahil Suhaimi vừa bày tỏ quyết tâm giúp U23 Singapore đoạt vé vào chơi ở vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28. Sau 2 trận ở bảng A, đội chủ nhà mới giành được 3 điểm, kém đội đầu bảng U23 Myanmar 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Vào lúc 19h30 tối nay, U23 Singapore sẽ chạm trán với U23 Campuchia.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem