ĐIỂM TIN: HLV Miura nói gì sau trận thắng “6 sao“?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 29/05/2015 19:44 PM (GMT+7)
Ông Miura tiết lộ bí quyết đả bại U23 Brunei, Barca đón tin vui từ Suarez, Chủ tịch FIFA quyết không từ chức, BTC SEA Games cấm phóng viên vào nhà ăn… là những tin chính trong điểm tin chiều nay (29.5).
Bình luận 0
Đại thắng U23 Brunei, HLV Miura hài lòng với học trò

img

HLV Miura. Ảnh: Dân Trí.

Sau trận đại thắng 6-0 trước U23 Brunei, HLV Toshiya Miura đã tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn cũng như tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam. Đặc biệt là trong hiệp hai.

Đồng thời, chiến lược gia người Nhật Bản cũng tiết lộ rằng, sau khi gặp bế tắc trong hiệp 1, ông đã yêu cầu học trò tăng tốc và chuyền bóng nhiều hơn trong hiệp hai. Nhờ đó, đội bóng áo đỏ đã khoan phá được hàng thủ với số đông của đối thủ.

Trần Huệ Hoa quyết giành HCV SEA Games


VĐV Trần Huệ Hoa vừa công khai bày tỏ quyết tâm chinh phục tấm HCV ở nội dung nhảy 3 bước nữ tại SEA Games 28 sắp tới. Tại SEA Games 27, cô chỉ giành tấm HCĐ với thành tích 14,12m.

U23 Việt Nam đại thắng 6-0 trong trận mở màn SEA Games 28

Ở trận mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28 vừa kết thúc trên sân Bishan, U23 Việt Nam đã chơi áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu và dễ dàng “hủy diệt” U23 Brunei với kết quả 6-0. (CHI TIẾT)

Barca đón tin vui từ Suarez


img

Luis Suarez.

Barcelona vừa đón nhận tin vui khi tiền đạo Luis Suarez đã bình phục chấn thương gân khoeo và trở lại tập luyện. Điều đó có nghĩa, chân sút người Uruguay hoàn toàn có thể góp mặt ở trận chung kết Copa del Rey với Athletic Bilbao cũng như chung kết Champions League với Juventus.

Chủ tịch FIFA quyết không từ chức

Bất chấp sức ép từ LĐBĐ châu Âu (UEFA) sau vụ 7 quan chức FIFA bị FBI bắt giữ vì nghi án tham nhũng, ông Sepp Blatter vẫn kiên quyết không từ chức Chủ tịch FIFA. Đồng thời, người đàn ông 79 tuổi cũng bày tỏ ý định gây dựng lại uy tín cho cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới.

BTC SEA Games cấm phóng viên vào nhà ăn

Nhằm giúp các VĐV không bị làm phiền trong lúc ăn uống, Ban tổ chức SEA Games 28 đã cấm tất cả các phóng viên không được phép “đột nhập” vào khu vực ăn uống phục vụ cho giải đấu lần này. 

“De Gea có thể vĩ đại hơn Schmeichel”

img

David De Gea.

HLV thủ môn M.U - Frans Hoek tin rằng, cậu học trò David De Gea của ông sẽ tiếp tục tiến bộ trong những năm tới. Thậm chí, người gác đền 24 tuổi còn có thể thi đấu xuất sắc hơn so với huyền thoại Peter Schmeichel. 

West Ham đưa Frank de Boer vào tầm ngắm

Ban lãnh đạo West Ham vừa liệt kê HLV Frank de Boer (Ajax) vào danh sách những ứng cử viên thay Sam Allardyce, người vừa bị chấm dứt hợp đồng.

Mourinho cấm sao Chelsea đến "phố đèn đỏ" ở Bangkok

Ngay sau khi đến Thái Lan để chuẩn bị cho trận giao hữu với Thai All-Stars, HLV Jose Mourinho đã ra lệnh cấm đối với các cầu thủ Chelsea không được “bén mảng” đến các khu “phố đèn đỏ” tại Thủ đô Bangkok. (CHI TIẾT)

Messi cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Tevez


img

Carlos Tevez.

Siêu sao Lionel Messi vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội trong màu áo Barcelona về mức độ nguy hiểm của chân sút Carlos Tevez bên phía Juventus. Đồng thời, M10 cũng đánh giá cao lối chơi tập thể của Bianconeri. 

10 siêu tiền vệ có thể gia nhập M.U trong mùa hè

Tờ Caughtoffside vừa bầu chọn ra danh sách 10 tiền vệ trung tâm có thể gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong đó có cả Kevin Strootman, Paul Pogba, Ilkay Gundogan, Wesley Sneijder… (CHI TIẾT)

10 cầu thủ đáng xem nhất SEA Games 28: Công Phượng góp mặt

Tờ Football Channel vừa bầu chọn ra danh sách 10 cầu thủ đáng xem nhất môn bóng đá nam tại SEA Games 28. Trong đó có sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng bên phía U23 Việt Nam. (CHI TIẾT)

Scholes khuyên M.U giữ chân Di Maria

img

Angel Di Maria.

Huyền thoại M.U - Paul Scholes vừa lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên giữ chân tiền vệ Angel Di Maria. Theo Scholes, nếu được tiếp tục trao cơ hội, cầu thủ chạy cánh người Argentina hoàn toàn có thể chứng tỏ đẳng cấp của mình ở mùa giải tới.

Trước chung kết Champions League, Messi đưa bạn gái đi “du hí”

Nhân dịp được nghỉ để chuẩn bị cho 2 trận chung kết Champions League và Copa del Rey sắp tới, siêu sao Lionel Messi đã dẫn bạn gái Antonella Roccuzzo cùng cậu con trai Thiago đến bãi biển Barcelona để thư giãn. (CHI TIẾT)

M.U từ bỏ ý định mua Gundogan

img

Ilkay Gundogan.

Báo chí xứ sở sương mù cho hay, M.U đã quyết định từ bỏ tham vọng chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan bên phía Borussia Dortmund. Hiện tại, ngôi sao người Đức đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona, Arsenal và Liverpool.

Trọng tài Jonathan Moss cầm còi trận chung kết FA Cup


LĐBĐ Anh (FA) vừa quyết định phân công trọng tài Jonathan Moss bắt chính trận chung kết FA Cup 2014-2015 giữa Arsenal với Aston Villa. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Wembley vào tối mai (30.5).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem