ĐIỂM TIN: Miura “mất ngủ” vì U23 Việt Nam, Enrique ở lại Barca

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 09/06/2015 08:48 AM (GMT+7)
Ông Miura lo lắng trước nguy cơ cầu thủ U23 Việt Nam bị treo giò ở bán kết SEA Games 28, HLV Enrique sẽ tiếp tục gắn bó với Barca, nội bộ Arsenal bất đồng… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (9.6).
Bình luận 0
HLV Miura đau đầu trước trận gặp U23 Thái Lan

img

U23 Việt Nam có khá nhiều cầu thủ đã phải nhận 1 thẻ vàng. Ảnh: Hiền Anh.

Ở thời điểm này, U23 Việt Nam đã có tới 7 trụ cột phải nhận thẻ vàng gồm Công Phượng, Hữu Dũng, Mạnh Hùng, Huy Toàn, Thanh Bình, Ngọc Thắng và Mạc Hồng Quân. Điều đó khiến HLV Toshiya Miura gặp rất nhiều khó khăn trong việc bố trí đội hình xuất phát ở cuộc chạm trán với U23 Thái Lan vào ngày 10.6. Nếu dính thêm 1 thẻ phạt, những cầu thủ này sẽ phải vắng mặt ở trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 28.

Kiatisak chỉ đạo U23 Thái Lan bung toàn lực quyết đấu U23 Việt Nam

Đã giành vé bán kết và trong đội hình có tới 6 cầu thủ dính thẻ vàng, thế nhưng HLV Kiatisak vẫn muốn một chiến thắng trước U23 Việt Nam. Bằng chứng là trong chia sẻ mới đây, chiến lược gia 41 tuổi đã yêu cầu trợ lý Choketawee Promrut sử dụng đội hình tốt nhất. (CHI TIẾT)

Hoàng Văn Cao tiết lộ bí quyết thành công

Võ sĩ wushu Hoàng Văn Cao vừa tiết lộ nguyên nhân giúp anh đánh bại Solis Francisco (Philippines) với tỷ số 2-0 ở trận chung kết nội dung tán thủ nam hạng cân dưới 60kg diễn ra hồi tối qua. Theo Văn Cao, đấu pháp chiến thuật hợp lý là yếu tố quan trọng nhất giúp anh giành HCV.

HLV Enrique được đảm bảo tương lai tại Barca


img

HLV Enrique.

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu vừa khẳng định rằng, HLV Luis Enrique sẽ tiếp tục dẫn dắt Barcelona ở mùa giải tới. Mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha này đã giúp "Gã khổng lồ" xứ Catalan giành “cú ăn ba” lịch sử.

Phóng viên Thái Lan “ngại” U23 Việt Nam


Trước thềm SEA Games 2015, U23 Thái Lan với tư cách đương kim vô địch được đánh giá cao hơn hẳn U23 Việt Nam. Tuy nhiên, trước cuộc thư hùng có ý nghĩa phân định ngôi thứ ở bảng B, thầy trò HLV Miura lại có lợi thế hơn về hiệu số bàn thắng-thua (+15 so với +13). 

Khi được đặt câu hỏi dự đoán về kết quả trận đấu sắp tới giữa 2 đội, phóng viên Krisana Payung (Truyền hình FBS - Thái Lan) tỏ ra khá thận trọng khi nói: “Tôi không chắc chắn điều gì cả. Các trận đấu giữa các đội tuyển Việt Nam với Thái Lan những năm gần đây rất khó đoán. Phải chờ khi trận đấu kết thúc chúng ta mới có thể biết được kết quả”.

Mẹ Ronaldo gặp rắc rối vì mang theo quá nhiều tiền

Tờ Europa Press cho hay, bà Dolores Aveiro - mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo đã bị tạm giữ tại sân bay Barajas hồi tháng 5 vừa qua. Nguyên nhân là do bà bị phát hiện mang theo 55.000 euro trong hành lý của mình. Theo quy định, các du khách chỉ được mang theo tối đa 10.000 euro tiền mặt khi rời Tây Ban Nha.

Rosicky chỉ trích HLV Wenger

img

Rosicky và HLV Wenger.

Tiền vệ Tomas Rosicky vừa lên tiếng chỉ trích HLV Arsene Wenger vì không giữ lời hứa khi “đày” anh trên ghế dự bị trong phần lớn thời gian của mùa giải vừa qua. Ở mùa giải 2014-2015, ngôi sao 34 tuổi này chỉ có vỏn vẹn 14 lần được ra sân tại Premier League.

HLV Conte ngạc nhiên với Juve

HLV Antonio Conte cho biết, ông cảm thấy rất ngạc nhiên với những gì đội bóng cũ Juventus đã làm được ở mùa giải vừa qua. Không chỉ lên ngôi vô địch Serie A và Coppa Italia, Bianconeri còn lọt vào tới trận chung kết Champions League.

Liverpool chính thức có tân binh thứ 2


Ban lãnh đạo Liverpool vừa xác nhận rằng, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Danny Ings từ CLB Burnley theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, đôi bên vẫn chưa tiết lộ các chi tiết của bản hợp đồng. Như vậy, chân sút 22 tuổi đã trở thành tân binh thứ 2 của The Kop trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau James Milner (từ Man City) cũng theo dạng tự do.

Maradona “mơ” làm Phó chủ tịch FIFA

img

Diego Maradona.

Huyền thoại bóng đá Argentina - Diego Maradona cho biết, nếu Hoàng tử của Jordan - Ali bin al-Hussein đắc cử chức Chủ tịch FIFA, ông muốn trở thành Phó chủ tịch để giúp LĐBĐ thế giới gây dựng lại uy tín của mình.
 
Podolski không muốn chia tay Arsenal

Tiền đạo Lukas Podolski vừa bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Arsenal ở mùa giải tới. Trong giai đoạn hai của mùa bóng 2014-2015, chân sút người Đức đã bị Pháo thủ thành London đem cho Inter Milan mượn.

Fiorentina sa thải HLV Montella

Hôm 8.6 (giờ địa phương), Ban lãnh đạo Fiorentina đã quyết định sa thải HLV Vincenzo Montella sau 3 năm gắn bó. Nguyên nhân là do các quan chức đội bóng thành Florence cảm thấy bực bội vì nhà cầm quân 40 tuổi này chần chừ không chịu gia hạn hợp đồng mới, dù bản giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm.

Barca chính thức ra mắt tân binh đầu tiên


img

Aleix Vidal.

Hôm 8.6 vừa qua, CLB Barcelona đã chính thức ra mắt hậu vệ Aleix Vidal, người được mua về từ Sevilla với giá 7,5 triệu bảng. Tuy đã hoàn tất hợp đồng 5 năm nhưng cầu thủ 25 tuổi này vẫn chưa thể thi đấu cho đội bóng mới trong giai đoạn 1 của mùa giải tới. Nguyên nhân do "Gã khổng lồ" xứ Catalan bị cấm mua sắm cầu thủ thủ tới tháng 1.2016.

U23 Malaysia thắng chật vật, U23 Singapore thắp lên hy vọng


Gặp U23 Brunei, đội bóng yếu nhất bảng, nhưng U23 Malaysia phải nhờ tới 2 bàn thắng muộn ở hiệp 2 mới có thể giành chiến thắng 2-0. Trong khi đó, U23 Singapore thắp lại cơ hội đi tiếp bằng chiến thắng 3-1 trước U23 Campuchia. (CHI TIẾT)

Chấm điểm cầu thủ Arsenal mùa giải 2014-2015: Cazorla, Sanchez đầu bảng


Tờ Caughtoffside vừa chấm điểm các cầu thủ Arsenal ở mùa giải 2014-2015. Trong đó, tiền vệ Santi Cazorla và tiền đạo Alexis Sanchez là những người được đánh giá cao nhất với 9 điểm. (CHI TIẾT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem