ĐIỂM TIN: Mourinho khóc vì Murray, lộ số tiền VFF trả cho Man City

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 22/06/2015 08:41 AM (GMT+7)
Mourinho từng rớt nước mắt vì Murray, Man City nhận được hơn 1 triệu bảng từ VFF, Messi tiếc nuối vì Neymar, HLV Benitez bị chê béo… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (22.6).
Bình luận 0
Mourinho rơi lệ vì Andy Murray

img

HLV Mourinho và Murray.

HLV Jose Mourinho của Chelsea cho biết, ông đã rơi nước mắt khi Andy Murray đăng quang tại giải quần vợt Wimbledon hồi năm 2013. Được biết, Mr Special rất ngưỡng mộ tài năng của tay vợt người Scotland. 

Brazil thắng trận, Colombia bị cầm hòa

Ở 2 trận đấu tại bảng C, Copa America 2015 diễn ra rạng sáng nay, Brazil đã vượt qua Venezuela với tỷ số 2-1. Trong khi đó, Colombia bị Peru cầm hòa 0-0. Như vậy, đã xác định được danh tính của 8 đội bóng giành vé vào chơi ở vòng tứ kết.
Kết quả phân cặp vòng tứ kết Copa America 2015:

Chile - Uruguay
Bolivia - Peru
Argentina - Colombia
Brazil - Paraguay
Chủ tịch VPF không tin Chủ tịch VFF nhận hối lộ

Liên quan việc cựu quyền giám đốc Trung tâm Đào tạo trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tố cáo 2 quan chức VFF là Chủ tịch Lê Hùng Dũng và Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhận hối lộ, ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết ông không tin ông Dũng làm việc này. (CHI TIẾT)

Messi tiếc nuối cho Neymar

img

Messi cảm thông với Neymar.

Siêu sao Lionel Messi (Argentina) cho biết, anh cảm thấy rất tiếc nuối khi tiền đạo Neymar của ĐT Brazil bị LĐBĐ Nam Mỹ treo giò 4 trận tại Copa America 2015. Án phạt này khiến chân sút 23 tuổi sớm phải nói lời chia tay giải đấu. Hiện tại, Messi và Neymar đang là đồng đội của nhau trong màu áo CLB Barcelona.

VFF tốn hơn 1 triệu bảng cho Man City

Người đại diện của CLB Man City tại Việt Nam tiết lộ rằng, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã phải bỏ ra số tiền hơn 1 triệu bảng để thuyết phục nửa xanh thành Manchester thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Trận đấu này diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 27.7 tới.

Mata tin Benitez sẽ thành công tại Real

Tiền vệ Juan Mata vừa lên tiếng ca ngợi tài năng của HLV Rafael Benitez. Đồng thời, Mata cũng tin rằng, nhà cầm quân 55 tuổi sẽ giúp Real Madrid “lật đổ” Barcelona để lên ngôi vô địch La Liga mùa giải tới. Trước đây, cả 2 từng sát cánh với nhau trong màu áo Chelsea ở mùa giải 2012-2013.

Cillessen không được phép tới M.U

img

Jasper Cillessen.

Thủ thành Jasper Cillessen cho biết, Ban lãnh đạo Ajax Amsterdam không cho phép anh chuyển sang đầu quân cho M.U. Thời gian gần đây, người gác đền 26 tuổi đang được HLV Louis van Gaal nhắm tới để thay thế David De Gea.

Nainggolan “tỏ tình” với Real

Ludovico Spinosi - người đại diện của tiền vệ Radja Nainggolan (AS Roma) cho biết, thân chủ của ông sẽ khó có thể lắc đầu từ chối nếu nhận được lời đề nghị từ phía Real Madrid. Mấy ngày gần đây, đã xuất hiện tin đồn về việc HLV Rafael Benitez đang muốn đưa ngôi sao người Bỉ về sân Bernabeu để thay thế Sami Khedira.

Fiorentina có “thuyền trưởng” mới

Không lâu sau khi sa thải Vincenzo Montella, Ban lãnh đạo Fiorentina đã quyết định bổ nhiệm Paulo Sousa làm HLV trưởng. Dự kiến, trong ngày hôm nay (22.6, giờ địa phương), nhà cầm quân 44 tuổi sẽ có mặt tại sân Artemio Franchi để hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.

Chủ tịch Real muốn HLV Benitez giảm cân

img

HLV Benitez và Chủ tịch Perez.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vừa bày tỏ mong muốn tân HLV Rafael Benitez giảm cân trong thời gian tới. Thời gian qua, đã có không ít fan hâm mộ Kền kền trắng chê nhà cầm quân 55 tuổi quá béo.

Pirlo sắp gia nhập New York City

Tờ Goal cho hay, tiền vệ Andrea Pirlo sẽ chính thức chia tay Juventus vào thứ 6 tới để chuyển sang chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Điểm dừng chân tiếp theo của anh là CLB New York City. Thế nhưng, mọi chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Bojan “kết tội” HLV Enrique 

Tiền đạo Bojan Krkic của Stoke vừa lên tiếng tố cáo HLV Luis Enrique đã làm hủy hoại sự nghiệp của anh khi cả 2 còn gắn bó với AS Roma. Cụ thể, chân sút người Tây Ban Nha cho rằng, nhà cầm quân 45 tuổi thường xuyên ép anh phải thi đấu ở hành lang cánh. Trong khi đó, sở trường của Bojan là trung phong cắm. 

Neville chê Man City điên rồ

img

Raheem Sterling.

Huyền thoại M.U - Gary Neville cho rằng, Man City đã quá điên rồ khi quyết định hỏi mua tiền vệ trẻ Raheem Sterling của Liverpool với giá 50 triệu bảng. Theo cựu tuyển thủ Anh, mức giá này quá cao so với đẳng cấp của Sterling.

Reina sắp “tái hôn” với Napoli


Theo tiết lộ của tờ Sky Sport Italia, thủ thành Pepe Reina (Bayern Munich) sẽ trở lại khoác áo Napoli vào thứ 3 tới. Được biết, bản hợp đồng giữa đôi bên sẽ có thời hạn 3 năm. Trong quá khứ, thủ môn người Tây Ban Nha đã gắn bó với đội chủ sân San Paolo ở mùa giải 2013-2014 theo dạng cho mượn.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem