ĐIỂM TIN SÁNG (7.1): Anh Đức giành Quả bóng Vàng, Công Phượng đánh bại Tuấn Anh

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 07/01/2016 10:05 AM (GMT+7)
Anh Đức giành Quả bóng Vàng, Công Phượng đánh bại Tuấn Anh, Xuân Trường nhận thêm tin vui, Man City để thua Everton, Carlos ủng hộ Zidane… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (7.1).
Bình luận 0

Anh Đức giành giải Quả bóng Vàng

img

Anh Đức (giữa). Ảnh: VOV.

Với phong độ ấn tượng trong màu áo B.Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã đánh bại các đối thủ khác gồm Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) và đồng đội Lê Công Vinh để đoạt giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2015. Văn Quyết đoạt Quả bóng Bạc, còn Công Vinh giành Quả bóng Đồng.

Các danh hiệu cụ thể:

Quả bóng Vàng Nam: Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương)

Quả bóng Vàng Nữ: Nguyễn Thị Minh Nguyệt (CLB Hà Nội)

Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất: Nguyễn Công Phượng (HA.GL)

Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc nhất: Chương Thị Kiều (CLB TP.HCM)

Cầu thủ nước ngoài xuất sắc: Abass Dieng (B.Bình Dương)

Cầu thủ futsal nam xuất sắc: Trần Văn Vũ (Thái Sơn Nam)

Công Phượng đánh bại Tuấn Anh

Với 69 phiếu bầu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL) đã đánh bại đồng đội Nguyễn Tuấn Anh và tiền vệ Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) để nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015.

Xuân Trường nhận thêm tin vui

Mới đây, CLB Incheon United đã quyết định chia tay tiền vệ Soo Chul Cho, người thi đấu cùng vị trí với Xuân Trường. Điều đó giúp tiền vệ người Tuyên Quang có thêm cơ hội đá chính khi chuyển sang chơi bóng tại Hàn Quốc.

Man City để thua Everton

img

Man City để thua Everton ở trận lượt đi.

Ở trận bán kết lượt đi Capital One Cup diễn ra rạng sáng nay, Man City đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Everton. Ramiro Funes Mori (45’) và Romelu Lukaku (78’) là những người lập công mang về chiến thắng cho “The Toffees”. Bàn danh dự của “Man xanh” được ghi bởi Jesus Navas (76’). Trận lượt về giữa đôi bên sẽ diễn ra tại sân Etihad vào rạng sáng 28.1.

Juve đại thắng “3 sao”

Trong cuộc tiếp đón Hellas Verona tại vòng 18 Serie A diễn ra rạng sáng nay, Juventus đã chơi áp đảo và dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 nhờ các pha làm bàn của Paulo Dybala (8'), Leonardo Bonucci (45') và Simone Zaza (82').

img

Kết quả và BXH Serie A sau các trận rạng sáng nay.

Bayern nuôi tham vọng “ăn ba”

Trung vệ Jerome Boateng cho biết, mục tiêu mà Bayern Munich hướng tới ở mùa giải này là giành “cú ăn ba” ở mùa giải này, bất chấp việc HLV Pep Guardiola vừa quyết định chia tay đội bóng vào mùa hè năm 2016.

Barca thắng lớn, Atletico bị cầm hòa

img

Barca đặt "1 chân" vào tứ kết.

Ở lượt đi vòng 1/8 Copa del Rey vào rạng sáng nay, Barcelona đã dễ giàng giành thắng lợi 4-1 trước đội khách Espanyol. Trong khi đó, Atletico Madrid bị Rayo Vallecano cầm hòa 1-1.

img

Kết quả các trận đấu ở lượt đi vòng 1/8 Copa del Rey vào rạng sáng nay.

Liverpool có tân binh đầu tiên

Hôm qua (6.1, giờ địa phương), Liverpool đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Marko Grujic từ CLB Sao Đỏ Belgrade nhưng mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được đôi bên tiết lộ. Được biết, cầu thủ 19 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với “The Kop”. Trước mắt, anh sẽ được cho Sao Đỏ Belgrade mượn lại đến hết mùa giải này.

Juve “chào thua” trong vụ Gundogan

Ban lãnh đạo Juventus vừa thừa nhận rằng, họ đã thất bại trong nỗ lực thuyết phục tiền vệ Ilkay Gundogan chia tay Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để chuyển sang chơi bóng tại Serie A.

Carlos ủng hộ Zidane

img

Zinedine Zidane.

Sau David Beckham đến lượt một người đồng đội cũ khác là cựu hậu vệ Roberto Carlos đã lên tiếng ủng hộ Zinedine Zidane dẫn dắt Real Madrid. Theo Carlos, “Los Blancos” sẽ thi đấu xuất sắc hơn dưới thời Zidane.

HLV Enrique ca ngợi Arda và Vidal

Sau chiến thắng 4-1 trước Espanyol tại vòng 1/8 Copa del Rey, HLV Luis Enrique của Barcelona đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn và khả năng hòa nhập tốt của 2 tân binh gồm tiền vệ Arda Turan và hậu vệ cánh phải Aleix Vidal.

M.U sắp gọi Januzaj trở lại

Tờ Mirror (Anh) đưa tin, HLV Louis van Gaal chuẩn bị gọi tiền vệ Adnan Januzaj trở lại M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Hiện tại, tuyển thủ Bỉ đang khoác áo Dortmund theo dạng cho mượn.

Chelsea “tham chiến” giành Bale

img

Gareth Bale.

Giới truyền thông Anh cho hay, Chelsea vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Gareth Bale bên phía Real Madrid cùng với M.U.

Alli sắp được “trọng thưởng”

Với sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này, tiền vệ Dele Alli chuẩn bị được Ban lãnh đạo Tottenham gia hạn hợp đồng mới. Nhiều khả năng, mức lương của anh sẽ được tăng lên khá nhiều so với con số 10.000 bảng/tuần như hiện nay.

Real Madrid bị mất trí mới bổ nhiệm Zidane

Chiến lược gia người Đức - Ottmar Hitzfeld cho rằng, Ban lãnh đạo Real Madrid chẳng khác nào những kẻ mất trí khi quyết định bổ nhiệm cựu danh thủ Zinedine Zidane dẫn dắt đội bóng thay Rafael Benitez. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem