ĐIỂM TIN TỐI (11.2): Công Vinh gặp gỡ Công Phượng, Ngọc Hải không gia nhập HAGL

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 11/02/2016 22:00 PM (GMT+7)
Công Vinh gặp gỡ Công Phượng dịp Tết, Ngọc Hải không gia nhập HAGL, Xuân Trường thích thú với đội bóng mới, HLV Blanc gia hạn hợp đồng với PSG… là những tin chính trong điểm tin tối nay (11.2).
Bình luận 0

Công Vinh gặp gỡ Công Phượng dịp Tết

img

Bức ảnh mà Công Vinh chia sẻ trên Facebook.

Tiền đạo Lê Công Vinh vừa đăng đàn trên mạng xã hội Facebook để khoe ảnh gặp gỡ một số cầu thủ người Nghệ An khác như Công Phượng, Phi Sơn… trong dịp đầu năm mới Bính Thân.

Xuân Trường thích thú với đội bóng mới

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết, anh cảm thấy rất thích thú với môi trường tập luyện ở Incheon United, bởi những đồng đội mới luôn cởi mở và giúp đỡ. Nhờ đó, cầu thủ người Tuyên Quang có cảm giác đội bóng mới của mình giống như một gia đình.

Ngọc Hải cam kết tương lai với SLNA

Trung vệ Quế Ngọc Hải vừa khẳng định rằng, anh sẽ ở lại để giúp Sông Lam Nghệ An đạt được thành tích tốt nhất tại V.League 2016, chứ không muốn rời sân Vinh để chuyển sang đầu quân cho HAGL.

Lộ 2 cái tên mà Mourinho muốn “trảm” ở M.U

img

Fellaini và Mata.

Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, HLV Jose Mourinho sẽ “tống cổ” 2 tiền vệ Juan Mata và Marouane Fellaini khi ông lên tiếp quản băng ghế huấn luyện ở M.U thay Louis van Gaal vào cuối mùa giải.

Alexis Sanchez ra yêu sách với Arsenal

Tiền đạo Alexis Sanchez vừa khẳng định rằng, anh chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới nếu được Arsenal tăng lương lên mức 160.000 bảng/tuần. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2018.

SLNA đem Văn Mạnh cho Đồng Nai mượn

Ban lãnh đạo SLNA vừa quyết định đem hậu vệ Nguyễn Văn Mạnh cho CLB Đồng Nai mượn ở mùa giải 2016. Mọi chi tiết khác liên quan tới bản hợp đồng này vẫn chưa được hé lộ.

HLV Blanc gia hạn hợp đồng với PSG

img

HLV Blanc (trái) sẽ gắn bó với PSG đến mùa hè năm 2018.

Trang Twitter chính thức của Paris Saint-Germain vừa xác nhận việc họ đã gia hạn hợp đồng với HLV Laurent Blanc thêm 2 năm. Điều đó có nghĩa, nhà cầm quân 50 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử tới tháng 6.2018.

Guardiola muốn mang Handanovic về Man City

Theo tin từ tờ Corriere dello Sport (Italia), HLV Pep Guardiola đang muốn đem thủ thành Samir Handanovic của Inter Milan về sân Etihad vào cuối mùa giải nhằm có thêm sự lựa chọn nơi khung gỗ Man City.

Hazard “nói không” với PSG

Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea vừa bác bỏ khả năng chuyển sang đầu quân cho Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải. Nguyên nhân do ngôi sao 25 tuổi đang hướng trái tim về Real Madrid.

Real sắp bán James Rodriguez

img

James Rodriguez.

Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin Ban lãnh đạo Real Madrid đang xem xét khả năng bán tiền vệ James Rodriguez cho M.U hay bất cứ đội bóng nào khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

HLV Crespo hả hê khi thấy Gary Neville chật vật ở Valencia

HLV Hernan Crespo của Modena (Italia) cho biết, ông cảm thấy rất vui sướng khi chứng kiến chuỗi thành tích tệ hại của Gary Neville khi tiếp nhận “ghế nóng” của Valencia.

Savage tin Leicester sẽ vô địch Premier League

Cựu danh thủ người xứ Wales - Robbie Savage tin rằng, việc giành chiến thắng trước Man City chứng tỏ Leicester City đủ khả năng lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Sau 25 vòng đấu, đội chủ sân King Power vẫn đang dẫn đầu với 53 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Tottenham 5 điểm.

Real “giành hàng” với M.U

img

Renato Sanches.

Tờ A Bola (Bồ Đào Nha) đưa tin, Real Madrid vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Renato Sanches bên phía Benfica cùng với M.U.

Nasri muốn “nghỉ hưu” ở Man City

Tiền vệ Samir Nasri vừa chia sẻ, anh rất hứng thú với tham vọng của Man City. Đồng thời cầu thủ 28 tuổi còn khẳng định, bản thân muốn được kết thúc sự nghiệp sân cỏ ở Etihad.

Top 10 ngôi sao được kỳ vọng nhất thế giới năm 2016

Tờ Top 10 S vừa bầu chọn ra danh sách 10 ngôi sao bóng đá được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong năm 2016. Bất ngờ là sự thiếu vắng của những cái tên như Sergio Aguero (Man City), Mesut Ozil (Arsenal), Angel Di Maria (PSG)… (CHI TIẾT)

Về M.U, Mourinho hưởng lương cao thứ 2 thế giới

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), HLV Jose Mourinho đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với M.U. Kèm theo đó là mức lương lên tới 15 triệu bảng/năm. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem