ĐIỂM TIN TỐI (15.4): HLV Mito Hollyhock dùng Công Phượng, Van Gaal sẽ bị sa thải

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 15/04/2016 22:00 PM (GMT+7)
HLV Mito Hollyhock dùng Công Phượng, Xuân Trường tích cực học tiếng Hàn, Real sẽ gặp Atletico ở chung kết Champions League, Messi kém xa thành tích của Ronaldo, B.Bình Dương đại thắng S.Khánh Hòa, M.U ấn định thời gian “trảm” Van Gaal… là những tin chính trong điểm tin tối nay (15.4).
Bình luận 0

HLV Mito Hollyhock dùng Công Phượng

img

Công Phượng.

Đích thân HLV Takayuki Nishigaya đã thừa nhận, ông sẽ sử dụng Công Phượng nếu tiền đạo này chứng minh được mình đã đủ 100% thể lực để ra sân. Mito Hollyhock đang cần một sự thay đổi và ông Takayuki Nishigaya đã đặt rất nhiều niềm tin vào cậu học trò người Nghệ An.

Xuân Trường tích cực học tiếng Hàn

img

Xuân Trường. Ảnh: Facebook.

Nhằm nhanh chóng thích nghi với môi trường thi đấu mới tại CLB Incheon United, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thuê một sinh viên người Việt Nam đang theo học tại trường đại học Inha ở Incheon dạy tiếng Hàn cho mình. Hiện tại, tiền vệ người Tuyên Quang đang khoác áo Incheon theo dạng cho mượn từ HAGL.

Ferdinand dự đoán Real và Atletico sẽ vào chung kết

Sau khi kết quả bốc thăm vòng bán kết Champions League được công bố, cự danh thủ Rio Ferdinand đã dự đoán rằng, Real Madrid sẽ vượt qua Man City, còn Atletico Madrid đánh bại Bayern Munich. Điều đó có nghĩa, trận chung kết sẽ là cuộc “nội chiến” giữa 2 đội bóng thành Madrid.

B.Bình Dương đại thắng S.Khánh Hòa

Trong trận đấu sớm vòng 6 V.League diễn ra trên sân nhà Gò Đậu vào chiều nay, đương kim vô địch B.Bình Dương đã vượt qua S.Khánh Hòa với kết quả 3-1 nhờ các pha lập công của Moses Oloya (32'), Anh Đức (43') và Duy Khánh (87’). Bàn danh dự của đội khách đến từ Viết Đàn (90+3').

Thành tích của Messi kém xa Ronaldo

img

Thành tích ghi bàn của Ronaldo (trái) ấn tượng hơn Messi.

Theo thống kê của hãng Opta, ở mùa giải 2016-2017, siêu sao Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid) đã có 42 lần ra sân trên mọi đấu trường. Số bàn thắng mà “M10” ghi được tính đến thời điểm này là 37 bàn, còn Ronaldo đã có 46 lần lập công.

Trọng tài Mike Dean bắt chính trận Chelsea - Man City

LĐBĐ Anh (FA) vừa phân công trọng tài Mike Dean bắt chính trận Chelsea đón tiếp Man City ở khuôn khổ vòng 34 Premier League diễn ra vào tối mai.

Lewandowski dè chừng Atletico

Thông qua trang Twitter cá nhân, tiền đạo Robert Lewandowski đã nhận định rằng, Atletico Madrid là một đội bóng mạnh. Bằng chứng là việc họ đã vượt qua Barcelona ở vòng tứ kết. Do đó, Bayern Munich cần duy trì sự tập trung tối đa nếu muốn vượt qua đại diện đến từ La Liga ở vòng bán kết Champions League.

M.U ấn định thời gian “trảm” Van Gaal

img

Mourinho sắp thay Van Gaal dẫn dắt M.U.

Theo thông tin từ tờ Mirror, Ban lãnh đạo M.U sẽ sa thải HLV Louis van Gaal ngay cả khi đội bóng vô địch FA Cup mùa này. Sau đó, gia đình Glazer sẽ bổ nhiệm Jose Mourinho làm “thuyền trưởng”.

Dybala muốn sát cánh cùng Messi ở Juve

Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus cho biết, siêu sao Lionel Messi (Barcelona) chính là thần tượng của anh. Đồng thời, cầu thủ 22 tuổi cũng hy vọng sẽ có ngày được sát cánh cùng “M10” trên hàng công Juve.

Liverpool chạm trán Villarreal tại bán kết Europa League

Theo kết quả bốc thăm vừa được LĐBĐ châu Âu (UEFA) công bố, Villarreal sẽ đối đầu với Liverpool ở vòng bán kết Europa League, còn Shakhtar Donetsk gặp Sevilla. Các trận lượt đi vòng bán kết Europa sẽ diễn ra vào rạng sáng 29.4 (giờ Việt Nam), lượt về sau đó 1 tuần.

HLV Wenger tuyên bố Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch

img

HLV Wenger.

HLV Arsene Wenger vừa gây sốc khi tuyên bố, Arsenal vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Premier League 2015-2016. Hiện tại, “The Gunners” đang xếp thứ 3 trên BXH với 59 điểm sau 32 trận, kém đội đầu bảng Leicester City 13 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Chủ nhật tới, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Crystal Palace tại vòng 34.

Murray vào bán kết Monte Carlo Masters

Ở vòng tứ kết giải quần vợt Monte Carlo Masters 2016, hạt giống số hai Andy Murray đã dễ dàng vượt qua Milos Raonic với tỷ số 2-0 (6-2, 6-0) để giành vé đi tiếp. Đối thủ của Murray tại bán kết là Rafael Nadal, người vừa hạ Stan Wawrinka với kết quả 2-0 (6-1, 6-4).

Kroos đánh giá cao Man City

img

Toni Kroos.

Theo nhận định của tiền vệ Toni Kroos, Real Madrid sẽ phải trải qua 2 trận đấu vô cùng khó khăn ở vòng bán kết Champions League, bởi Man City là đối thủ cực kỳ khó chơi.

Coentrao có nguy cơ vắng mặt ở EURO 2016

Trong buổi tập mới đây của AS Monaco, hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao đã dính chấn thương đùi khá nặng. Được biết, cầu thủ 28 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Thậm chí, khả năng tham dự EURO 2016 của Coentrao cùng ĐT Bồ Đào Nha cũng đang bị đặt câu hỏi.

Icardi bác tin đồn chia tay Inter

Tiền đạo Mauro Icardi vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc anh sẽ chia tây Inter Milan vào cuối mùa giải để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Thời gian qua, ngôi sao người Argentina đang nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea, Arsenal và M.U.

Bán kết Champions League: Man City vs Real, Atletico vs Bayern

Cách đây ít phút, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành lễ bốc thăm phân cặp vòng bán kết Champions League 2015-2016. Lá thăm may rủi đã đưa Man City gặp Real, Atletico Madrid chạm trán Bayern Munich. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem