ĐIỂM TIN TỐI (15.9): HAGL bị “lên lớp”, Van Gaal chê Depay

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 15/09/2015 21:30 PM (GMT+7)
HAGL bị HLV Phan Thanh Hùng “lên lớp”, Hoàng Nam không tham dự giải VĐQG, Van Gaal thất vọng vì Depay, Pellegrini ngán gặp Barca… là những tin chính trong điểm tin tối nay (15.9).
Bình luận 0

HLV Phan Thanh Hùng “dạy khôn” HAGL

img

Theo HLV Phan Thanh Hùng, HAGL cần thay đổi ở mùa giải tới. ẢNh: Facebook.

HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) cho rằng, Ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai cần phải có rất nhiều sự thay đổi nếu muốn giúp đội nhà thi đấu tốt tại V.League 2016. Mới đây, đội chủ sân Pleiku đã chính thức giành quyền trụ hạng trước 1 vòng đấu.

B.Bình Dương là đội để thua ít nhất V.League

Sau 25 vòng đấu đã qua ở V.League 2015, tân vương B.Bình Dương và Hà Nội T&T đang là 2 đội để thua ít nhất với 6 trận. Xếp sau họ là Hải Phòng với 7 trận phải nếm mùi thất bại.

Hoàng Nam không tham dự giải VĐQG

Mới đây, Lý Hoàng Nam đã quyết định không tham dự giải quần vợt VĐQG diễn ra tại Hà Nội từ ngày 17-23.9 tới. Nguyên nhân mà tay vợt người Tây Ninh đưa ra là anh không có thời gian chuẩn bị vì vừa trở về nước sau khi tham dự giải trẻ US Open 2015.

Van Gaal không hài lòng với Depay

img

HLV Van Gaal và Depay.

HLV Louis van Gaal cho biết, ông không thể hài lòng với những màn trình diễn nhạt nhòa của cậu học trò Memphis Depay ở Premier League mùa này. Thế nhưng, chiến lược gia người Hà Lan cũng tin tưởng vào khả năng cậu học trò đồng hương sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn phủ nhận chuyện HAGL tiêu cực

HLV Nguyễn Quốc Tuấn vừa lên tiếng phủ nhận chuyện HAGL dùng tiền “mua điểm” trong giai đoạn cuối của V.League 2015. Theo ông Tuấn, những điểm số mà đội chủ sân Pleiku có được là nhờ vào sự nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ.

ĐT futsal nữ Việt Nam dự giải futsal châu Á

Mới đây, ĐT futsal nữ Việt Nam đã lên đường sang Kuala Lumpur (Malaysia) để tham dự giải futsal nữ châu Á 2015. Giải đấu này diễn ra từ 21-26.9. Theo kết quả bốc thăm, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn nằm ở bảng B cùng các đối thủ Nhật Bản, Trung Quốc và Thái Lan.

“Ozil lý giải nguyên nhân gia nhập Arsenal”

img

Mesut Ozil.

Tiền vệ Mesut Ozil cho biết, nguyên nhân khiến anh quyết định chuyển sang đầu quân cho Arsenal hồi mùa hè năm 2013 là vì anh đánh giá cao lối chơi kỹ thuật và bật tường ngắn của đội chủ sân Emirates.

Tiến Dũng sắp trở lại Viettel

Khi V.League 2015 hạ màn cũng là thời điểm hợp đồng cho mượn của trung vệ Bùi Tiến Dũng tại Hoàng Anh Gia Lai sẽ đáo hạn. Điều đó có nghĩa, cầu thủ 19 tuổi chuẩn bị trở lại khoác áo đội bóng chủ quản Viettel.

Henderson sang Mỹ dưỡng thương

Mới đây, đội ngũ nhân viên y tế của Liverpool đã quyết định để tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson sang Mỹ điều trị chấn thương gót chân. Kể từ sau trận đấu với Bournemouth hôm 17.8 vừa qua, ngôi sao 25 tuổi vẫn chưa thi đấu phút nào.

Young sẵn sàng thi đấu ở vị trí tiền đạo

img

Ashley Young.

Tiền vệ Ashley Young vừa khẳng định rằng, nếu được HLV Louis van Gaal phân công, anh sẵn sàng thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm trong đội hình M.U.

Buffon ca ngợi Joe Hart

Trước cuộc chạm trán với Man City vào rạng sáng mai, thủ quân Gianluigi Buffon của Juventus đã lên tiếng ca ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Joe Hart. Theo Buffon, Hart đang là 1 trong 3 thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, “Người nhện” đã không tiết lộ danh tính của 2 cái tên còn lại.

Depay sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới PSV

Tiền vệ trẻ Memphis Depay vừa khẳng định rằng, anh sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ PSV Eindhoven. Trước khi gia nhập M.U hồi mùa hè vừa qua, cầu thủ 21 tuổi đã có 9 năm gắn bó với PSV.

Pellegrini ngán gặp Barca

img

HLV Pellegrini.

HLV Manuel Pellegrini vừa thừa nhận rằng, ông rất lo lắng về khả năng Man City sẽ tiếp tục chạm trán với Barcelona ở vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay. 2 mùa bóng trước, The Citizens đều bị gã khổng lồ xứ Catalan loại ở vòng đấu này.

“PSV chẳng ngán M.U”

Trước cuộc tiếp đón M.U ở vòng bảng Champions League vào rạng sáng mai, HLV Phillip Cocu đã khẳng định rằng, PSV Eindhoven không hề e ngại trước sức mạnh của M.U.

CĐV Liverpool quyên góp tiền sa thải HLV Rodgers

Quá thất vọng với thành tích của đội nhà trong thời gian qua, một fan hâm mộ Liverpool đã mở chiến dịch quyên góp tiền để bồi thường hợp đồng nhằm sa thải HLV Brendan Rodgers. (CHI TIẾT)

Mourinho thiết quân luật, mong “cứu ghế”

Sự lạc quan đã không còn xuất hiện trên khuôn mặt của Jose Mourinho. Thay vào đó là hình ảnh đăm chiêu, lo lắng. Trong một động thái mới nhất, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã thiết quân luật đối với các học trò. Ông cấm cười đùa trong lúc tập luyện. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem