ĐIỂM TIN: Wenger hối hận vì bán Fabregas, Nadal thua sốc

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 24/04/2015 08:34 AM (GMT+7)
HLV Wenger hối tiếc vì bán Fabregas, Rafael Nadal bất ngờ bị loại khỏi Barcelona Open, HLV Ancelotti có thể sẽ dẫn dắt Man City, PSG hỏi mua Petr Cech, Nadal thất bại cay đắng… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (24.4).
Bình luận 0
HLV Wenger hối tiếc vì bán Fabregas

img

HLV Wenger tiếc nuối vì để Fabregas ra đi.

Trước trận derby thành London, HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng, ông cảm thấy hối tiếc khi bán Cesc Fabregas cho Barcelona hồi mùa hè năm 2011. Hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha đang khoác áo Chelsea. Tối Chủ nhật tới, F4 sẽ quang trở lại sân Emirates để đối đầu với đội bóng cũ của mình.

Điểm tên 4 đội bóng vào bán kết Europa League


Sau loạt trận lượt về vòng tứ kết Europa League diễn ra rạng sáng nay, danh tính 4 đội bóng góp mặt ở vòng bán kết đã được xác định. Đó là Dnipro, Fiorentina, Napoli và Sevilla.
Kết quả các trận tứ kết lượt về Europa League diễn ra rạng sáng nay:

Napoli 2-2 Wolfsburg
Fiorentina 2-0 Dinamo Kiev
Dnipro 1-0 Brugge
Zenit 2-2 Sevilla
Trước đại chiến, CĐV Chelsea dùng chiêu “độc” sỉ nhục Arsenal

Trước trận derby London trong khuôn khổ vòng 34 Premier League, 4 CĐV Chelsea đã sỉ nhục Arsenal bằng cách dùng các biểu tượng đặc trưng của The Blues đặt ngay bên ngoài sân Emirates. (CHI TIẾT)

HLV Ancelotti sắp dẫn dắt Man City?

img

HLV Ancelotti.

Tờ The Sun (Anh) cho hay, HLV Carlo Ancelotti đang xem xét khả năng nhận lời dẫn dắt Man City vào cuối mùa giải nếu ông bị Ban lãnh đạo Real Madrid sa thải. Thời gian qua, chiến lược gia người Italia đang được The Citizens liên hệ để thay Manuel Pellegrini.

Bayern mất Badstuber tới hết mùa

Do bị rách cơ đùi nên trung vệ Holger Badstuber của Bayern Munich sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 4 tháng. Điều đó có nghĩa, mùa giải này đã chính thức khép lại với tuyển thủ Đức.

M.U chần chừ, Depay sắp gia nhập PSG?

Do chần chừ trong quá trình tiến hành đàm phán với Ban lãnh đạo PSV Eindhoven nên M.U đang đứng trước nguy cơ “mất” tiền vệ Memphis Depay vào tay gã nhà giàu Paris Saint-Germain.

Rafael Nadal bất ngờ bị loại khỏi Barcelona Open

img

Nadal thua sốc ở Barcelona Open.

Ở trận so tài trong khuôn khổ vòng 3 giải quần vợt Barcelona Open diễn ra vào tối qua, hạt giống số 2 Rafael Nadal đã bất ngờ để thua 0-2 (4-6, 6-7(6-8) trước tay vợt người Italia - Fabio Fognini và chính thức chia tay với giải đấu này.

Trong khi đó, đương kim vô địch Kei Nishikori và hạt giống số 3 David Ferrer đều nhẹ nhàng ghi tên mình vào chơi ở vòng tứ kết.

Pele khơi lại nỗi đau của ĐT Brazil


Mới đây, huyền thoại Pele đã khơi lại nỗi đau của ĐT Brazil tại World Cup 2014. Cụ thể, “Vua bóng đá” cho rằng, chỉ có Chúa mới có thể lý giải tại sao Selecao lại thảm bại 1-7 trước ĐT Đức ngay trên sân nhà.

Arsenal đón hung tin trước trận chiến với Chelsea


Trước trận derby thành London với Chelsea, Arsenal đã phải đón nhận thông tin chẳng lành khi tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain có nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương háng.

PSG hỏi mua Petr Cech

img

Petr Cech.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail (Anh), gã nhà giàu Paris Saint-Germain vừa đặt vấn đề hỏi mua thủ thành Petr Cech của Chelsea. Được biết, đương kim vô địch Ligue 1 đã đưa ra mức giá 7 triệu bảng (tương đương 10 triệu euro.

M.U đón 3 tin vui trước cuộc chạm trán Everton

Trước chuyến hành quân tới sân Goodison Park của Everton vào Chủ nhật tới, M.U nhận liền 3 tin vui khi Michael Carrick, Daley Blind và Phil Jones đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại. (CHI TIẾT)

Sanna Khánh Hòa vô địch giải futsal 2015

Với chiến thắng 6-2 trước Thái Sơn Nam ở lượt trận cuối cùng diễn ra chiều qua, Sanna Khánh Hòa đã lên ngôi vô địch giải futsal toàn quốc năm 2015 với 19 điểm, hơn Thái Sơn bắc 1 điểm.

Sagna không hối tiếc vì chia tay Arsenal

img

Bacary Sagna.

Bất chấp việc rất ít khi được HLV Mauel Pellegrini tung vào sân ở mùa giải này, hậu vệ Bacary Sagna vẫn khẳng định rằng, anh không hề hối tiếc khi quyết định chia tay Arsenal hồi mùa hè năm ngoái để gia nhập Man City.

Sharapova dừng bước ở Stuttgart Open

Mặc dù đang là đương kim vô địch Stuttgart Open, song tay vợt Maria Sharapova đã gây thất vọng khi để thua ngược với tỷ số 1-2 (6-2, 5-7, 1-6) trước Angelique Kerber ngay ở vòng 2.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem