Đoạt 2 HCV, "báu vật" của đoàn TTVN vẫn chưa vui

Thứ sáu, ngày 13/12/2013 06:45 AM (GMT+7)
Trong ngày thi đấu đầu tiên của môn bơi tại SEA Games 2013, "kình ngư" Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành 2 HCV ở các cự ly sở trường 200m hỗn hợp và 200m ngửa cá nhân nữ. Tuy nhiên, Ánh Viên vẫn tỏ ra chưa thật hài lòng...
Bình luận 0
Sau khi đoạt 2 HCV, phá 1 kỷ lục SEA Games tối 12.12, Ánh Viên đã được đưa đi thử doping. Các phóng viên Việt Nam phải chờ đợi khá lâu mới có thể phỏng vấn được nữ "kình ngư" số 1 Việt Nam.

img
Nguyễn Thị Ánh Viên trước bục xuất phát, đường đua số 4, nội dung 200m bơi ngửa nữ

Chia sẻ với báo chí, Ánh Viên cho hay cô hài lòng khi đạt 2 tấm HCV SEA Games 2013, tuy nhiên niềm vui chưa thực sự trọn vẹn.

"Tôi đã có quá trình chuẩn bị khá kỹ lưỡng, đặc biệt là chuyến tập huấn dài hạn tại Mỹ nên không hề cảm thấy áp lực khi bước vào đường đua xanh tại SEA Games. Khi bước vào thi đấu, tôi chỉ cố gắng tập trung hết sức sao cho thể hiện được hết khả năng của mình. Tôi hài lòng với thành tích đoạt 2 tấm HCV. Tuy nhiên, niềm vui chưa thực sự trọn vẹn bởi thành tích ở cả hai nội dung 200m hỗn hợp và 200m ngửa đều kém khi tập luyện. Mục tiêu của tôi hiện nay là thi đấu hết mình để giành thêm những huy chương nữa cho TTVN", Ánh Viên cho hay.
Hữu Thọ - Đức Hiếu – Lê Đức (từ Myanmar) (Hữu Thọ - Đức Hiếu – Lê Đức (từ Myanmar) )
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem