Đội tuyển Việt Nam nhận tin dữ trước ngày đấu Jordan

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 12/06/2017 15:00 PM (GMT+7)
Trong buổi tập kín ngày 11.6 của Đội tuyển Việt Nam, Nghiêm Xuân Tú đã dính phải một chấn thương ở vùng mắt. Theo đó, tiền vệ thuộc biên chế Than Quảng Ninh bị chảy máu khá nhiều và phải dùng một tấm băng trắng để băng quanh đầu.
Bình luận 0

Ngay khi có đủ quân số, HLV Hữu Thắng đã ráo riết cho ĐT Việt Nam tập luyện. Hôm qua (11.6), cả đội tập kín tại sân Thống Nhất. Khi buổi tập kết thúc và đội ra về, nhiều người phát hiện Nghiêm Xuân Tú phải băng bó quanh đầu. Hỏi ra mới biết, tiền vệ thuộc biên chế Than Quảng Ninh dính chấn thương vùng mắt và đã bị chảy khá nhiều máu.

img

Nghiêm Xuân Tú dính chấn thương ở vùng mắt.

Theo tiết lộ, Tú “ngựa” đã dính chấn thương vùng mắt sau pha va chạm với đồng đội. Rất may, vết thương này không quá nặng, nhưng cũng chưa thể biết liệu anh có hoàn toàn sẵn sàng để ra sân trong trận đấu thuộc bảng C vòng loại Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan vào chiều tối mai hay không. Đây là lần thứ 2 Xuân Tú được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Lần trước, anh dính chấn thương ngay trước ngày tập trung và đành lỡ hẹn.

Thầy trò Hữu Thắng tập trung tại TP.HCM từ ngày 5.6 vừa qua nhưng phải đến 11.6 mới có đủ quân số để tập. Có điều này là vì trước đó, một số thành viên thuộc Hà Nội FC, Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa buộc phải xin tập trung muộn để tham dự các trận đá bù thuộc vòng 10 V.League 2017. Chính vì vậy, ĐT Việt Nam bắt đầu tập chiến thuật từ chiều 11.6 và chỉ cho báo chí tác nghiệp 15 phút đầu tiên.

Cũng trong buổi tập hôm 9.6 vừa qua, ĐT Việt Nam đã có hai cầu thủ bị đau là thủ môn Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa và trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA. Bộ đôi này phải tập tễnh rời sân khá khó khăn. Tuy nhiên các bác sĩ đã đánh giá đây chỉ là chấn thương nhẹ, không có gì đáng kể. Cả hai chỉ cần từ 1-2 ngày nghỉ ngơi là có thể tập luyện trở lại bình thường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem