Góc của Sao (18.8): Terry tậu xe cổ, Van der Vaart tái hợp vợ cũ

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 18/08/2015 19:03 PM (GMT+7)
Van der Vaart và vợ cũ Sylvie tái hợp? Terry tậu xe cổ trị giá 3,3 triệu USD. Sterling bị chỉ trích vì học đòi theo Ronaldo. Bạn gái Ramos lại có bầu. Fabio Borini làm đám cưới… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 18.8.
Bình luận 0

img

Van der Vaart và vợ cũ Sylvie tái hợp? Báo chí Đức loan tin, sau khi chia tay Sabia, Rafael Van der Vaart đã xem xét tới ý định tái hợp với cô vợ cũ Sylvie. Trước đó, siêu mẫu người Hà Lan đã chia tay “kẻ đào mỏ” Maurice Mobetie. Mối liên hệ giữa Van der Vaart và Sylvie chính là cậu nhóc 8 tuổi Damian, con chung của hai người.

img

Terry tậu xe cổ trị giá 3,3 triệu USD. John Terry vừa bỏ ra 3 triệu USD để tậu chiếc Ferrari 275 bản hiếm. Chiếc xe cổ do hãng xe hơi nổi tiếng của Italy Pininfarina xản xuất vào những năm 1964-1968. Nó được trang bị động cơ 3,3 lít, công suất 280-300 mã lực.

img

Sterling bị chỉ trích vì học đòi theo Ronaldo. Tiền vệ Raheem Sterling của Man City đã khiến NHM bất ngờ khi diện đôi giầy màu hồng có gắn thêm logo có dòng chữ RS7, gần giống với logo CR7 của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Tuy nhiên, Sterling đã bị nhiều CĐV “ném đá” vì cho rằng cố gắng học theo phong cách của Ronaldo.

img

HLV Mai Đức Chung sụt cân vì căng thẳng. Chỉ ba tháng sau khi về làm việc ở Bình Dương, vị Giám đốc kỹ thuật đã giảm tới 5kg vì lo lắng. “Nhiều người cứ nói làm việc ở đội bóng nhiều cầu thủ giỏi là điều rất sướng. Nhưng quả thật ở Bình Dương không phải vậy. Từ ngày tôi về làm việc ở đây sụt mất 5kg. Ngày trước tôi 78kg nhưng giờ gầy đi, còn có 73kg”, ông Chung chia sẻ.

img

Bạn gái Ramos lại có bầu. Mới đây, Sergio Ramos và cô bồ già Pilar Rubio đã không ngần ngại khoe những hình ảnh nóng bỏng của hai người lên trang mạng cá nhân nhân chuyến đi nghỉ cùng nhau. Dễ nhận ra, bụng của Pilar Rubio to hơn bình thường và có vẻ cô đã mang trong mình giọt máu thứ 2 của trung vệ người Tây Ban Nha.

img

Bạn gái Messi tranh thủ đưa con trai đi nghỉ mát. Antonella - bạn gái Lionel Messi vừa đưa cậu con trai Thiago đi nghỉ mát. Chuyến đi không có siêu sao người Argentina tháp tùng do anh bận cùng Barcelona tham dự Siêu cúp Tây Ban Nha. Dù mang bầu, nhưng trông Antonella vẫn rất gợi cảm.

img

Cựu sao Liverpool và Leeds phá sản vì nghiện cá độ. Tờ Mirror cho biết, công ty xử lý nợ thuộc Tòa án quận Halifax, vùng Tây Yorkshire (Anh) đã bắt đầu giải quyết vụ phá sản của Dominic Matteo. Cựu cầu thủ này hiện nợ tới 1,6 triệu USD tiền cá độ và không có khả năng chi trả. Khi còn thi đấu, Dominic Matteo từng khoác áo Liverpool và Leeds United.

img

Fabio Borini làm đám cưới. Bỏ lại những ngày tháng đáng quên ở Liverpool, Fabio Borini đã quyết định tìm vui bằng cách tổ chức đám cưới với cô bạn gái siêu mẫu Erin O’Neill. Đám cưới giữa hai người được tổ chức tại Castello di Casole (Italia) và những hình ảnh của nó được bán lại cho tạp chí OK.

img

Amelie Mauresmo trở thành mẹ. Huyền thoại quần vợt Pháp Amelie Mauresmo vừa chính thức lên chức mẹ. Cô vừa hạ sinh một bé gái vào tối qua. Andy Murray chính là người đầu tiên lên trang cá nhân gửi lời chúc mừng tới Amelie Mauresmo, người mà cách đây ít tháng từng làm HLV cho anh.

img

Oscar Pistorius tạm được phóng thích. Theo CNN, sau khi ngồi tù 10 tháng do nghi án bắn chết bạn gái, VĐV điền kinh khuyết tật Oscar Pistorius sẽ được nhà chức trách Nam Phi phóng thích khỏi nhà tù vào thứ 6 tới. Oscar vẫn sẽ bị quản thúc tại nhà do vụ án vẫn chưa kết thúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem