Góc của Sao (29.9): Lộ thêm bằng chứng Depay cặp kè mỹ nữ gốc Việt

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 29/09/2015 19:10 PM (GMT+7)
Rooney sợ vợ một phép sau vụ “ăn vụng”. Nữ võ sĩ phải chuyển hạng cân vì “vòng 1” khủng. Neymar xuống tóc để động viên bà ngoại bị ung thư. Sao UFC ăn pizza để làm từ thiện. Maradona bỏ bồ trẻ, cặp gái lạ… là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 29.9.
Bình luận 0

img

Lộ thêm bằng chứng Depay cặp kè mỹ nữ gốc Việt. Không chỉ cùng có mặt ở quá bar và ra về cùng nhau, mới đây Memphis Depay còn bị bắt gặp đưa siêu mẫu gốc Việt Karrueche Tran đi mua sắm ở trung tâm thành phố Manchester. Cả hai chẳng ngại ngần để phóng viên chụp hình, thậm chí thỉnh thoảng còn nở nụ cười rất tươi.

img

Rooney sợ vợ một phép sau vụ “ăn vụng”. Wayne Rooney nói rằng, mấy năm trở lại đây, anh thường xuyên viết thơ tình tặng cô vợ và rằng, ở trong ngôi nhà hạnh phúc, Coleen chính là bà chủ. Có lẽ sau khi vụ “ăn vụng” với 2 gái làng chơi bị vỡ lở, đội trưởng của M.U đã chờn đến già.

img

Nữ võ sĩ phải chuyển hạng cân vì “vòng 1” khủng. Nữ võ sĩ Brye Anne Russillo tham gia giải đấu Aggressive Combat Championships, thuộc hệ thống MMA, ở hàng 54 kg, nhưng cô lại bị phát hiện nặng tới 59 kg. Theo giải thích của Russillo, có điều này là vì bộ ngực của cô nặng tới 4,48 kg. Ban tổ chức đã khuyên Russillo chọn một hạng cân cao hơn để thi đấu.

img

Neymar xuống tóc để động viên bà ngoại bị ung thư. Hình ảnh Neymar ra sân với cái đầu trọc trong trận Barcelona thắng Las Palmas 2-1 cuối tuần qua đã gây ngạc nhiên với các fan. Theo tìm hiểu, bà ngoại của Neymar bị ung thư và trong quá trình xạ trị, tóc của bà đã rụng hết. Tiền đạo của Barcelona quyết định xuống tóc như một cách để động viên bà ngoại của mình.

img

Sao UFC ăn pizza để làm từ thiện. Ngôi sao hạng nhẹ của UFC, Joe Lauzon, cùng một nhóm 6 võ sĩ sẽ tham gia chương trình ăn pizza tại nhà hàng Baking Steel vào thứ Sáu tới. Đây là hoạt động để quyên tiền cho quỹ chống ung thư Jimmy Fund. Lauzon, tuyên bố mình có thể ăn hết 5 chiếc pizza cỡ lớn.

img

Maradona bỏ bồ trẻ, cặp gái lạ. Giấc mộng làm đám cưới lần thứ 2 của huyền thoại Diego Maradona với người tình trẻ Rocio Oliva khó biến thành hiện thực, khi Cậu bé vàng vừa lòi đuôi “ăn vụng”. Cụ thể, nhật báo Clarin đã chộp được những hình ảnh cho thấy, Maradona đã đong đưa một cô gái tóc vàng trông khá bắt mắt tại một nhà hàng ở Buenos Aires.

img

Nộp phạt bằng tiền xu, thủ môn Liverpool bị cắt hợp đồng. Do đi tập muộn, nên Lawrence Vigouroux – thủ thành thuộc biên chế Liverpool và khoác áo Swindon Town theo dạng cho mượn đã bị Ban huấn luyện phạt 50 bảng. Bất mãn, Vigouroux mang cả tải tiền xu đến nộp phạt. Ngay lập tức, anh bị cắt hợp đồng.

img

Andy Carroll bỏ cả đống tiền đãi bạn bè ăn trưa. Andy Carroll và vị hôn thê Billi Mucklow vừa khiến tất cả mắt tròn mắt dẹt khi bỏ ra một số tiền không nhỏ để thuê đầu bếp về tận nhà nấu nướng và mời bạn bè đến ăn uống. Sau bữa ăn, mọi người lại tập trung để hát hò rất vui vẻ.

img

Javier Mascherano bị cáo buộc trốn thuế 1,5 triệu euro. Mới đây, tiền vệ Javier Mascherano của Barca đã bị cơ quan thuế Tây Ban Nha điều tra vì tội trốn thuế. Theo các nhân viên thuế, Javier Mascherano đã che giấu các khoản tiền thu nhập từ bản quyền hình ảnh của mình bằng cách thành lập các công ty ở Mỹ và Bồ Đào Nha. Số tiền cụ thể vào khoảng 1,5 triệu euro.

img

Gia đình Beckham giàu hơn cả Nữ hoàng Anh. David Beckham và Victoria Beckham sở hữu số tài sản ước tính lên tới 508 triệu bảng, tức nhiều hơn cả Nữ hoàng Anh Elizabeth II, người sở hữu khối tài sản trị giá 340 triệu bảng. Trong thời gian tới, tài sản của 2 vợ chồng có thể còn tịnh tiến thêm nữa. (Xem chi tiết)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem