Gục ngã trước M.U, HLV Conte đỗ lỗi cho... trọng tài

Hữu Tuấn (Theo Goal) Thứ hai, ngày 17/04/2017 07:15 AM (GMT+7)
Sau thất bại 0-2 trước M.U hồi tối qua, HLV Antonio Conte đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Bobby Madley có quyết định thiếu công bằng với Chelsea.
Bình luận 0

Ở chuyến hành quân tới sân Old Trafford hồi tối qua, Chelsea đã thi đấu nhạt nhòa. Kết quả là họ đã phải nếm thất bại 0-2. Tiền đạo Marcus Rashford (7’) và tiền vệ Ander Herrera (49’) là những người sút tung lưới thủ thành Asmir Begovic ở trận này để đem về 3 điểm cho M.U.

Với thất bại này, Chelsea vẫn giữ vững ngôi đầu trên BXH Premier League với 75 điểm sau 32 trận. Thế nhưng, họ đã bị đội xếp sau là Tottenham thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm. Trong khi đó, M.U tiếp tục đứng thứ 5 với 60 điểm qua 31 trận.

img

HLV Conte.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Conte cho rằng, trọng tài Bobby Madley đã có quyết định thiên vị M.U. Cụ thể, chiến lược gia người Italia cho rằng, trước khi kiến tạo cơ hội cho Rashford mở tỷ số, Herrera đã dùng tay chơi bóng nhưng ông Madley vẫn “làm ngơ”.

Conte nói: “Ở trận đấu với Bournemouth, chúng tôi để lọt lưới 1 bàn tương tự như bàn thua đầu tiên trong trận đấu hôm nay. Đến trận gặp Crystal Palace, cầu thủ đội bạn cũng dùng tay chơi bóng nhưng trọng tài lại không cắt còi. Trong trận đấu với Stoke City, Chelsea phải nhận 1 quả phạt đền đáng ngờ.

Điều quan trọng với các trọng tài là phải đưa ra quyết định đúng đắn. Nhưng quyết định của ông Bobby Madley hôm nay lại gây bất lợi cho chúng tôi. Chúng tôi đã không may mắn”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 47 tuổi cũng lên tiếng nhận lỗi sau thất bại này: “Tôi nghĩ, M.U xứng đáng có được chiến thắng. Ở trận đấu vừa qua, họ đã thể hiện quyết tâm và động lực lớn hơn so với Chelsea. Với tư cách HLV, tôi là người phải nhận trách nhiệm sau thất bại này, vì tôi đã không tạo ra động lực giúp các học trò thi đấu mạnh mẽ hơn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem