HAGL “bùng nổ”, bầu Đức đòi “trảm” Ban kỷ luật VFF

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 08/11/2017 08:05 AM (GMT+7)
Tưởng như khi HAGL thi đấu thăng hoa trở lại và chính thức trụ hạng, bầu Đức sẽ không còn nhiều điều để phàn nàn về Ban kỷ luật VFF. Nhưng không, ông vẫn thể hiện thái độ quyết liệt khi thẳng thừng nói rằng, cần phải đổi những con người trong Ban kỷ luật VFF, chứ đừng nên chậm chễ nữa.
Bình luận 0

Khi HAGL trải qua chuỗi trận tệ hại, bầu Đức không ít lần bày tỏ sự bức xúc với đội ngũ trọng tài V.League cũng như cách làm việc của Ban kỷ luật VFF. Thời gian gần đây, cụ thể là kể từ khi HLV Dương Minh Ninh lên thay HLV Nguyễn Quốc Tuấn và có sự hiện diện của GĐKT Chung Hae-soung, thành tích của đội bóng phố Núi đã ấn tượng trở lại. 3 trận gần nhất, họ đều đụng những đối thủ sừng sỏ, trong đó có 2 đội cạnh tranh ngôi vô địch là Quảng Nam và Hà Nội FC, nhưng Công Phương và các đồng đội bất bại, gồm thắng 2 và hòa 1.

img

Bầu Đức muốn thay đổi những con người ở Ban kỷ luật VFF. Ảnh: IT.

Thành tích ấn tượng của HAGL thời gian gần đây giúp đội bóng chính thức trụ hạng thành công, đồng thời khiến NHM tin rằng, sẽ không còn nhiều điều để phàn nàn về bóng đá Việt Nam. Nhưng không, ông vẫn thể hiện thái độ quyết liệt, đặc biệt đối với Ban kỷ luật VFF khi thẳng thừng nói rằng, cần phải đổi những con người trong đó, chứ đừng nên chậm chễ nữa.

“Theo tôi thì nên thay đi. Ban kỷ luật VFF cũ lắm rồi, cần làm mới lại. Cần có sự tự trọng một chút chứ cần gì phải nói. Dư luận mà lên án tức là không ổn rồi. Mình một mắt thì không thể nào qua hàng nghìn mắt được. Hãy theo dư luận đi, không cãi được. Ban kỹ luật cũ rồi, làm mới là điều tốt nhất”, nhà tài phiệt phố Núi cho hay.

Tuy nhiên, bầu Đức không đề nghị đuổi Trưởng ban kỷ luật VFF - Nguyễn Hải Hường như lần đòi đuổi ông Nguyễn Văn Mùi (Trưởng ban trọng tài VFF), mà chỉ muốn thay đổi Ban kỷ luật VFF. Theo bầu Đức, VFF không chỉ thay đổi Ban kỷ luật mà cần thay đổi thêm nhiều Ban khác. Đây cũng là điều mà bầu Đức từ phát biểu muốn VFF thay đổi, những ai làm không được nên nghỉ sau thất bại SEA Games 29.

Việc Ban kỷ luật VFF bị đề nghị thay đổi là xuất phát từ việc VPF đề nghị phạt nguội tiền đạo Olaha (SLNA) vì có hành đánh chỏ vào mặt cầu thủ Khánh Hòa. Tuy nhiên, Ban kỷ luật bất ngờ ra án là tình huống đá nguội không rõ ràng nên không xử phạt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem