HLV Park Hang-seo lên báo Hàn ca ngợi lễ đón U23 Việt Nam

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 02/02/2018 17:20 PM (GMT+7)
Sau thành công với U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo trở thành một cái tên hot trong giới truyền thông Hàn Quốc, nhiều tờ báo đã đặt lịch phỏng vấn ông.
Bình luận 0

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã ca ngợi màn chào đón U23 Việt Nam sau khi trở về nước từ kỳ tích tại VCK Châu Á 2018 trên tờ News.joins của quê nhà và cho rằng đây là một ngày trọng đại trong đời mình.

"Thông thường, từ sân bay Nội Bài về đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 50 phút, nhưng hôm đó chúng tôi phải vật lộn với 5 giờ đồng hồ trên đường. Dòng người kẹt cứng, khắp nơi chỉ toàn một màu cờ đỏ sao vàng. Chiếc xe bus 2 tầng chở chúng tôi phải nhích từng centimet một. Tôi quá mệt mỏi đến nỗi phải xuống tầng dưới của xe bus hai tầng và ngủ thiếp đi", thầy Park mở đầu cuộc trò chuyện.

img

NHM chào đón U23 Việt Nam.

"Sau đó, chúng tôi có cuộc gặp mặt Thủ tướng Việt Nam trong một buổi lễ chào đón trang trọng tại Văn phòng Chính phủ, đó thật sự là một ngày trọng đại với tôi. Tôi còn được trao Huân chương Lao động, điều tôi chưa bao giờ dám nghĩ đến".

"Buổi tối hôm đó, chúng tôi di chuyển ra Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để tham dự lễ chào đón. Chúng tôi được gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ và rất nhiều người nổi tiếng. Tôi không nghĩ rằng mình có thể tạo ra sức ảnh hưởng lớn đến như thế", thầy Park nghẹn ngào.

HLV Park Hang-seo cũng không quên nói về việc cải thiện thể lực cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Ông tiếp lời: "Khi tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên, các quan chức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nói rằng thể lực của các cầu thủ rất yếu. Tuy nhiên, sau một vài bài kiểm tra tôi nhận ra điều này không đúng. Thể lực của người Việt Nam khá tốt, và tôi có thể giúp họ phát triển hơn nữa".

"Các cầu thủ Việt không hề yếu về thể lực, nhưng họ lại khá nhỏ con. Tuy vậy họ lại có sự nhanh nhẹn và khả năng xử lý bóng rất tốt. Tôi nghĩ rằng người Việt đang có định kiến về các cầu thủ khi nói họ yếu. Tôi sẽ thay đổi định kiến đó".

"Trước khi giải đấu diễn ra, tôi đã đề nghị VFF phải bổ sung thêm một chuyên gia dinh dưỡng cho các cầu thủ. Ngoài ra, tôi cũng đưa thêm vào giáo án một bài tập nhẹ nhàng 30 phút trước giờ ngủ. Tôi vẫn giữ thực đơn các món ăn Việt Nam cho các cầu thủ, nhưng tôi thêm vào đó các món từ sữa. Đó chính là một trong những yếu tố giúp các cầu thủ Việt Nam khoẻ hơn rất nhiều, họ thi đấu 3 trận liên tiếp 120 phút mà không biết mệt mỏi", ông kết lời.

Tối 1.2, HLV Park Hang-seo đã ghé thăm phố Núi Pleiku để tri ân người hâm mộ và cảm tạ bầu Đức của HAGL. Ngày 4.2, thầy Park cùng U23 Việt Nam sẽ có cuộc giao lưu với người hâm mộ TP.HCM tại SVĐ Thống Nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem