HLV Slutsky nói gì sau khi may mắn cầm hòa ĐT Anh?

Quốc Bảo (theo Ita Sport) Chủ nhật, ngày 12/06/2016 08:15 AM (GMT+7)
Sau trận hòa 1-1 trước ĐT Anh ở trận ra quân tại EURO 2016, HLV Leonid Slutsky của ĐT Nga đã dành không ít lời khen “có cánh” cho các học trò. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 45 tuổi còn tin rằng, việc có điểm trước “Tam sư” sẽ giúp đội bóng của ông có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng.
Bình luận 0

>> Dự đoán trúng thưởng trận Đức vs Ukraine <<

Ở trận ra quân tại EURO 2016, ĐT Nga đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc nhập cuộc trước ĐT Anh. Không những vậy, trong phần lớn thời gian thi đấu, các học trò của HLV Roy Hodgson đã thi đấu rất tốt khi liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành đối thủ.

Thế nhưng, lối chơi phòng ngự với số đông bên phần sân nhà đã giúp ĐT Nga vẫn đứng vững trước những đòn tấn công như vũ bão của ĐT Anh. Thậm chí, đôi khi họ còn có các pha phản công nhanh sắc bén, khiến đối thủ phải chật vật chống đỡ.

img

Các ngôi sao của ĐT Nga ăn mừng bàn thắng.

Tuy vậy, đến phút thứ 73, mành lưới ĐT Nga đã bị rung lên sau pha sút phạt tuyệt đỉnh của tiền vệ Eric Dier. Trong bối cảnh không còn gì để mất, đoàn quân của HLV Leonid Slutsky đã toàn lực dồn lên tấn công và những nỗ lực đó đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa ở phút 90+2 do công của tiền vệ Denis Glushakov. Qua đó, ấn định trận hòa 1-1 cho trận đấu.

Với việc giành được 1 điểm trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng B, ĐT Nga đang tràn đầy hy vọng vượt qua vòng bảng EURO 2016. Chứng kiến điều này, HLV Leonid Slutsky đã không ngớt lời khen ngợi các học trò. Bên cạnh đó, chiến lược gia 45 tuổi cũng khẳng định, sự quyết tâm và lòng can đảm chính là bí quyết giúp đội bóng của ông có trận hòa đầy may mắn trước ĐT Anh.

img

HLV Leonid Slutsky.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Leonid Slutsky chia sẻ: “Các học trò của tôi đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Dù chỉ dành được 1 điểm, nhưng nó đã là thành công đối với chúng tôi khi phải gặp một đối thủ rất mạnh là ĐT Anh.

Các học trò của tôi đã thi đấu với lòng quả cảm và sự quyết tâm cao nhất. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và điều đó chính là lý do giúp chúng tôi có được những kết quả tốt. Với việc cầm hòa được ĐT Anh, tôi tin rằng đội bóng của tôi sẽ có thêm cơ hội để vượt qua được vòng bảng.”

Bảng xếp hạng bảng B EURO 2016 sau loạt trận đầu tiên.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem