Kết quả bóng đá đêm 28 rạng sáng 29.8

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ hai, ngày 29/08/2016 07:05 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Man City và Barcelona đều vượt qua những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Trái lại, Inter Milan và PSG cùng nhau để mất điểm.
Bình luận 0

Sterling lập cú đúp, Man City “nhấn chìm” West Ham

img

Man City tiếp tục thăng hoa dưới thời Guardiola.

Thi đấu với thế trận áp đảo trong suốt 90 phút, Man City đã dễ dàng vượt qua đội khách West Ham với kết quả 3-1. Trận đấu này, tiền vệ Raheem Sterling đã lập được cú đúp ở các phút thứ 7 và 90. Bàn còn lại của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola đến từ Fernandinho (18’). Người ghi bàn danh dự cho “The Hammers” là Michail Antonio (58’).

img

Kết quả và BXH Premier League sau vòng 3.

Messi “tịt ngòi”, Barca thắng tối thiểu trước Bilbao

img

Barca giành trọn 3 điểm trước Bilbao.

Trong cuộc chạm trán tại sân San Mames, hai ngôi sao trên hàng công của Barcelona là Lionel Messi và Luis Suarez đều không thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Tuy nhiên, tiền vệ Ivan Rakitic đã sắm vai người hùng khi lập công ở phút 21 giúp gã khổng lồ xứ Catalan giành thắng lợi tối thiểu 1-0.

img

Kết quả và BXH La Liga sau vòng 2.

img

Kết quả và BXH Bundesliga sau vòng đấu mở màn.

Inter nhọc nhằn cầm hòa Palermo

img

Inter may mắn thoát thua trước Palermo.

Ở cuộc tiếp đón Palermo tại vòng 2 Serie A 2016-2017, Inter Milan đã ép sân đối thủ trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, do công cùn, thủ kém nên “Nerazzurri” đã rất vất vả mới có thể cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1. Andrea Rispoli là người đưa Palermo vượt lên dẫn trước vào phút 48. Bàn gỡ của Inter được thực hiện bởi tiền đạo Mauro Icardi ở phút 72.

img

Kết quả và BXH Serie A sau vòng 2.

PSG bất ngờ “quỵ ngã” trước Monaco

img

Monaco thắng thuyết phục trước PSG.

Tại vòng 3 Ligue 1 2016-2017, bất ngờ đã xảy ra trên sân Louis II khi chủ nhà AS Monaco đả bại Paris Saint-Germain với tỷ số 3-1 nhờ pha lập công của Joao Moutinho (13'), Fabinho (45+2') và bàn đá phản lưới nhà của hậu vệ Serge Aurier bên phía PSG ở phút 80. Bàn thắng danh dự của nhà đương kim vô địch được thực hiện bởi Edinson Cavani (63’).

img

Kết quả và BXH Ligue 1 sau vòng 3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem