Kết quả, BXH bóng đá đêm 30/11, rạng sáng 1/12: Liverpool hút chết, Man City lâm nguy

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 01/12/2019 06:10 AM (GMT+7)
Man City rơi vào tình thế cực khó khăn trong cuộc đua vô địch Premier League khi để Newcastle cầm hòa 2-2 ở vòng 14 Premier League diễn ra đêm 30/11, rạng sáng 1/12. Trong khi đó, Liverpool đã may mắn thắng Brighton trong tình cảnh chơi thiếu người.
Bình luận 0

Man City hụt hơi, Liverpool thoát hiểm

Ở chuyến làm khách Newcastle, Man City đã 2 lần dẫn trước đối thủ nhờ 2 pha lập công của Sterling (22’) và De Bruyne (82’). Tuy nhiên, đội quân của Pep Guardiola đã 2 lần bị gỡ hòa và chịu trận hòa 2-2 chung cuộc. Hai cầu thủ ghi bàn cho “Chích chòe” là Jetro Willems (25') và Jonjo Shelvey (88').

img

Man City chia điểm trước Newcastle

Trận hòa Newcastle khiến Man City bị Liverpool bỏ xa đến 11 điểm trên BXH Premier League. Cũng ở vòng 14 Premier League, The Kop đã vượt qua Brighton với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Van Dijk (18', 24'), dù chơi thiếu người do thủ môn Alisson bị đuổi (76’) và chịu sức ép cực lớn ở 15 phút cuối trận. Bàn danh dự của đội khách Brighton được ghi do công của Lewis Dunk (79').

Tương tự Liverpool, Tottenham cũng giành trọn 3 điểm ở trận thắng Bournemouth 3-2 nhờ cú đúp của Dele Alli (21’ và 50’) và 1 pha lập công của Moussa Sissoko (69’). Harry Wilson là cầu thủ ghi 2 bàn gỡ cho Bournemouth ở phút 73 và 90+6’.

Trong khi cả Liverpool và Tottenham cùng giành chiến thắng thì Chelsea bất ngờ thúc thủ với tỷ số 0-1 trước West Ham ở Stamford Bridge. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho West Ham là Cresswell (48’).

img

img

Real Madrid lấy ngôi đầu của Barcelona

img

Carvajal ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real Madrid

Ở chuyến làm khách Alaves thuộc vòng 15 La Liga, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Hai cầu thủ ghi bàn cho “Kền kền trắng” là Ramos (52’) và Carvajal (69’). Chủ nhà có bàn danh dự nhờ cú đá penalty thành công của Lucas Pérez ở phút 65.

Đánh bại Alaves, Real Madrid đã vượt qua Barcelona để chiếm ngôi đầu BXH La Liga. Đội bóng xứ Catalan sẽ có chuyến làm khách Atletico Madrid rạng sáng mai (2/12). Tương tự Real Madrid, Valencia cũng giành trọn 3 điểm ở lượt trận đêm qua, rạng sáng nay nhờ chiến thắng 2-1 trước Villarreal.

img

img

Bayern Munich thua sốc

img

Bayern Munich gục ngã trước Leverkusen

Tâm điểm vòng 13 Bundesliga là trận đấu giữa Bayern Munich và Leverkusen. Trên sân nhà, “Hùm xám” đã để thua sốc với tỷ số 1-2. Muller là người ghi bàn cho Bayern Munich ở phút 34 trong khi Leon Bailey là người lập cú đúp cho Leverkusen (10’ và 35’). Thất bại bất ngờ này khiến Bayern Munich bị đánh bật khỏi Top 3, rơi xuống vị trí thứ 4 và kém đội đầu bảng Leipzig 3 điểm.

Cũng ở vòng 13 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Leipzig đã đánh bại Paderborn 3-2 trong khi Dortmund có trận thắng với tỷ số 2-1 trước Hertha Berlin.

img

img

Fiorentina gục ngã trước Lecce

img

Lecce (áo trắng) hạ gục Fiorentina

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 14 Serie A diễn ra đêm qua, rạng sáng nay là cuộc đọ sức giữa Fiorentina và Lecce. Trên sân nhà, Fio bất ngờ để thua với tỷ số 0-1. Tương tự Fiorentina, cả Genoa và Brescia cũng để thua trong các cuộc đón tiếp Torino và Atalanta trên sân nhà.

img

img

Lyon nhọc nhằn ngược dòng

Trong chuyến làm khách Strasbourg ở vòng 15 Ligue 1, Lyon đã bị chọc thủng lưới trước, tuy nhiên đã có cuộc lội ngược dòng thành công và thắng với tỷ số 2-1 chung cuộc. Tương tự Lyon, Lille cũng giành trọn 3 điểm sau trận thắng Dijon 1-0.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem