Kolarov tuyên bố sẽ cho Ronaldo "tắt điện"

Thứ sáu, ngày 14/09/2012 12:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hậu vệ Aleksandar Kolarov vừa tuyên bố, anh có đủ khả năng để để “khóa chặt” Cristiano Ronaldo trong trận làm khách của Man City trước Real Madrid tại vòng bảng Champions League.
Bình luận 0

Ở trận đối đầu với đội tuyển Wales trên sân nhà Novi Sad ở vòng loại World Cup 2014 diễn ra hôm 12.9, Serbia đã giành chiến thắng ấn tượng 6-1. Một trong những nguyên nhân giúp Serbia giành chiến thắng là do Kolarov đã “bắt chết” được tiền vệ cánh nguy hiểm nhất bên phía đối phương là Gareth Bale.

img
 

Trong niềm vui và sự hưng phấn, "Carlos của Serbia" mạnh mẽ tuyên bố trước báo chí rằng anh sẽ cho Ronaldo “tắt điện” như đã làm với ngôi sao của Tottenham.

Kolarov nói: “Tuy lối chơi của Ronaldo và Bale có đôi chút khác biệt nhưng tôi rất hiểu rất rõ lối đá của họ. Là một siêu sao bóng đá thế giới cũng giống như Lionel Messi, Ronaldo được vô số người hâm mộ. Đó là điều không cần bàn cãi.

Từng khoác áo M.U nên chắc chắn Cristiano rất muốn sút tung lưới Man City. Đối mặt với anh ấy quả là một thử thách vô cùng khó khăn nhưng tôi tin mình sẽ đủ khả năng để khiến Ronaldo bị lu mờ”.

Tại vòng bảng Champions League mùa này, Man City tiếp tục rơi vào “bảng tử thần” với sự góp mặt của Real, Borussia Dortmund và Ajax Amsterdam. Vào rạng sáng thứ Tư tới, Man City sẽ đá trận mở màn với Real trên sân Bernabeu. Đây là một trận đấu được dự đoán là vô cùng khó khăn với đội bóng vùng Eastland.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem