Lãnh đạo TP HCM “ưu ái” đội bóng của Công Vinh

Thứ sáu, ngày 06/01/2017 14:12 PM (GMT+7)
Tại buổi lễ xuất quân của CLB TP HCM vào hôm nay 5.1, lãnh đạo thành phố đã có những hướng mở, nhằm tạo điều kiện giúp đội bóng phát triển bền vững.
Bình luận 0

Trong bài phát biểu ở buổi lễ xuất quân, Phó chủ tịch UBND TP HCM – Bà Nguyễn Thị Thu đã có những thông tin quan trọng liên quan đến tương lai của CLB TP HCM.

Sau khi biết CLB TP.HCM khó khăn trong việc tìm nơi tập luyện, bà Nguyễn Thị Thu cho biết đội bóng sẽ được tạo điều kiện để ổn định nơi tập luyện. Theo đó, Sở VH-TT TP HCM cần quan tâm đến vấn đề sân tập cho CLB TP HCM.

img

Phó chủ tịch UBND TP HCM – Bà Nguyễn Thị Thu tặng hoa quyền Chủ tịch CLB TP HCM - Lê Công Vinh. Ảnh: Thanh Niên.

Bên cạnh đó, một thông tin quan trọng khác được bà Nguyễn Thị Thu chia sẻ là CLB TP HCM có thể được giao sân Thống Nhất để khai thác, giống CLB Hà Nội được giao sân Hàng Đẫy mới đây.

Sở dĩ CLB TP HCM được lãnh đạo thành phố tạo điều kiện là nhằm giúp bóng đá thành phố TP HCM có thể phát triển bền vững và lâu dài.

Tại Lễ xuất quân, CLB TP HCM cũng đón nhận liên tiếp những tin vui lớn. Cụ thể, đội bóng này đã đón nhận bảng tượng trưng 60 tỷ đồng từ 2 nhà tài trợ. Họ còn được tập đoàn thể thao Mizuno tài trợ trang phục thi đấu, ước tính khoảng 2 tỷ đồng.

Song song đó, Phó chủ tịch Lê Công Vinh đã được “nhấc” lên chức Quyền chủ tịch CLB TP HCM. Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi nhận trách nhiệm vô cùng nặng nề khi giữ chức Quyền chủ tịch CLB TP HCM.

Trách nhiệm đi đôi cùng thử thách với bản thân tôi. Với những vốn có của mình, tôi sẽ cố gắng lèo lái con thuyền đội bóng đá thành phố ngày một phát triển, thi đấu tốt ở mùa giải 2017”.

Văn Nhân (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem