Link xem trực tiếp Bỉ vs Thụy Điển

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 23/06/2016 01:15 AM (GMT+7)
Link xem trực tiếp Bỉ vs Thụy Điển. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Bỉ vs Thụy Điển trong khuông khổ lượt trận thứ 3 bảng E vòng bảng EURO 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Đội hình xuất phát

ĐT Bỉ: Courtois, Meunier, Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen, Witsel, Nainggolan, De Bruyne, Carrasco, Hazard, R. Lukaku.

ĐT Thụy Điển: Isaksson, Johansson, Granqvist, Olsson, Forsberg, Larsson, Ekdal, Kallstrom, Ibrahimovic, Berg, Lindelof.

img

Bỉ vs Thụy Điển.

- Hậu vệ Jan Vertonghen của ĐT Bỉ tuyên bố, cuộc chạm trán vào ngày 23/6 sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp quốc tế của tiền đạo Zltan Ibrahimovic. Trước đó, Ibra xác nhận anh sẽ chia tay Thụy Điển ngay sau EURO 2016.

- “Chúng tôi đang trưởng thành hơn qua từng trận đấu. Bỉ sẽ đánh bại Thụy Điển vì họ quá phụ thuộc vào Ibrahimovic. Anh ta rất giỏi nhưng chúng tôi sẽ khóa chặt Ibra. Tôi tin rằng Bỉ sẽ còn chơi hay hơn cả trận trước”. - HLV Marc Wilmots (ĐT Bỉ).

- “Tôi nghĩ Ibra đã chơi tốt. Cậu ấy còn thiếu chút may mắn để ghi bàn. Nhưng trước một đối thủ như Bỉ, chúng tôi cần sự hiệu quả của tất cả các cầu thủ chứ không riêng Ibra. Chiến thắng là điều bắt buộc với chúng tôi”. - HLV Erik Hamren (ĐT Thụy Điển).

- Italia áp đảo CH Ireland: Italia thắng 8, chỉ thua 2/13 lần đụng độ Ireland trong lịch sử. Thành tích đối đầu giữa đôi bên ở giải đấu lớn là Ireland thắng 1 (1-0 ở World Cup 1994) và Italia thắng 2 (1-0 tại World Cup 1990 và 2-0 ở EURO 2012). 2 trong 3 giải đấu kể trên, Azzurri đều lọt vào chung kết.

- Cục diện bảng E

Italia đã đi tiếp với vị trị đầu bảng, do đã đánh bại Bỉ, đội duy nhất có khả năng bắt kịp điểm số với họ.

Bỉ sẽ đứng thứ 2 nếu không thua Thụy Điển. Bỉ sẽ đứng thứ 3 nếu thua Thụy Điển trong khi Ireland không thắng Italia, và tụt xuống thứ 4 nếu thua Thụy Điển còn Ireland thắng Italia.

Thụy Điển sẽ xếp thứ 2 nếu thắng Bỉ ở loạt cuối, đồng thời Ireland không thắng Italia với cách biệt ít nhất 4 bàn. Thụy Điển sẽ xếp thứ 3 nếu hòa Bỉ đồng thời Ireland không thắng Italia, và tụt xuống thứ 4 nếu thua Bỉ đồng thời Ireland không thua Italia.

Ireland sẽ xếp thứ 2 nếu thắng Italia với cách biệt ít nhất 4 bàn, đồng thời Bỉ thua Thụy Điển với cách biệt 1 bàn ở lượt cuối. Ireland sẽ xếp thứ 3 nếu thắng Italia đồng thời Bỉ hòa Thụy Điển, và xếp bét bảng nếu không thắng Italia đồng thời Thụy Điển không thua Bỉ.

- Link xem trực tiếp Bỉ vs Thụy Điển:

- Link sopcast trận Bỉ vs Thụy Điển:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem