Link xem trực tiếp Peru vs Brazil

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 16/11/2016 07:00 AM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Peru vs Brazil trong khuôn khổ lượt trận thứ 12 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Brazil đang có phong độ cực tốt và giới mộ điều tin rằng, họ sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Peru.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Giữa tháng 6 vừa qua, Brazil thua Peru 0-1 ở lượt cuối vòng bảng Copa America 2016 và chính thức bị loại. Hệ quả là HLV Carlos Dunga bị sa thải và Tite lên thay.

img

Peru vs Brazil.

- 5 trần gần nhất tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Brazil toàn thắng và mỗi trận họ đều ghi tối thiểu 2 bàn vào lưới đối phương. Mới nhất, “Selecao” đã nghiền nát Argentina mới tỷ số 3-0.

- Với bàn thắng vào lưới Argentina cách đây ít ngày, Neymar đã chạm mốc 50 bàn cho ĐT Brazil. Giờ đây, anh muốn hướng tới những cột mốc cao hơn.

- Cả 5 trận vừa qua của Peru đều kết thúc với 3 bàn thắng trở lên. 4/5 trận gần đây của Brazil cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

img

img

- Đội hình dự kiến:

Peru: Gallese; Trauco, Rodriguez, Ramos, Corzo; Tapia, Lobaton, Flores, Cueva, Ayila; Guerrero.

Brazil: Alisson; Alves, Miranda, Marquinhos, Thiago Silva; Paulinho, Fernandinho, Renato, Coutinho, Jesus; Neymar.

- Link xem trực tiếp Peru vs Brazil:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem