Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 24/08/2017 13:14 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng của hai đội, nó quyết định tới khả năng giành vé đi tiếp.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Trước trận đấu quyết định của bảng B với U-22 Việt Nam, HLV Worawut Srimaka của U22 Thái Lan đã lên tinh thần cho học trò bằng những phát ngôn mạnh mẽ cùng việc đẩy sức ép sang cho đội bóng của HLV Hữu Thắng.

img

U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan.

- Việc phải căng sức cho lịch thi đấu dày đặc ảnh hưởng rất nhiều tới thể lực các cầu thủ, bởi vậy nên U22 Việt Nam đang tự đưa mình vào thế khó, nhất là khi U22 Thái Lan được đánh giá cao cũng rất quyết tâm giành vé đi tiếp. Sau trận thua U22 Indonesia, HLV Nguyễn Hữu Thắng mất đi Duy Mạnh vì chấn thương, bởi vậy nên nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ đồng hành cùng Xuân Trường đến hết giải.

- Bên phần sân đối phương, U22 Thái Lan không có được lực lượng mạnh như mọi năm, mặc dù vậy họ vẫn quyết tâm bảo vệ ngôi vương của mình. Để tránh bị thần may mắn ngoảnh mặt, đội bóng của HLV Worrawoot Srimaka còn nhờ cậy các pháp sư và ai trong tay cũng có tấm bùa hộ mệnh.

- Đội hình dự kiến:

U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Thanh, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Xuân Trường, Đông Triều, Văn Toàn, Công Phượng, Đức Chinh.

U22 Thái Lan: Muangngam, Saringkan, Shinnapat, Suriya, Rattanakorn, Chaowat, Nopphon, Panudech, Chaiyawat, Salalak, Chenrop.

- Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan:

https://www.youtube.com/watch?v=2rTr-vkG52Y

https://www.youtube.com/watch?v=XHQVwUeT_A4

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem