Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ năm, ngày 24/08/2017 10:50 AM (GMT+7)
Muốn giành HCV tại SEA Games 29, U22 Việt Nam cần vượt qua vòng bảng và chiều nay, thách thức lớn nhất với họ chính là U22 Thái Lan – ĐKVĐ của giải. Vậy trận đấu này sẽ được phát sóng trên kênh sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Thay vì rung đùi lựa chọn đối thủ cho mình ở vòng bán kết, U22 Việt Nam lại phải bước vào trận đấu sinh tử với U22 Thái Lan ở trận hạ màn. Đấy là hệ quả đáng tiếc của việc thầy trò Hữu Thắng không thể giải quyết U22 Indonesia trong thế trận áp đảo và được chơi hơn người.

Cũng may là U22 Việt Nam đã tạo được cái vốn rất lớn là 12 bàn thắng vào lưới Timor Leste, Campuchia và Philippines. Nhờ đó, sau 4 loạt trận, thầy trò Hữu Thắng vẫn dẫn đầu bảng B dù có cùng 10 điểm như U22 Thái Lan. Chính lợi thế về mặt hiệu số đã mang tới cơ hội lớn hơn cho U22 Việt Nam ở loạt trận cuối cùng.

img

U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan.

Theo đó, U22 Việt Nam chỉ cần 1 kết quả hòa trước U22 Thái Lan là đoạt vé vào bán kết. Thậm chí, với kết quả này, thầy trò Hữu Thắng còn bảo toàn vị trí dẫn đầu nếu U22 Indonesia không thể hủy diệt U22 Campuchia với cách biệt quá 7 bàn ở trận cùng giờ.

Nhìn chung, cơ hội vào bán kết của U22 Việt Nam rộng hơn U22 Thái Lan. Tuy nhiên, đây lại là vấn đề đáng bàn nhất của trận đấu này. Đấy là việc U22 Thái Lan đã bị đẩy vào thế chân tường. Nếu chỉ giành được 1 điểm trước U22 Việt Nam, thầy trò Worrawoot Srimaka chỉ có cơ hội đi tiếp nếu U22 Indonesia không thắng U22 Campuchia với cách biệt quá 2 bàn.

Hay nói cách khác, để chắc chắn tấm vé bán kết, U22 Thái Lan chỉ còn cách là chơi sòng phẳng để có 3 điểm trước U22 Việt Nam. Ở thế chân tường, chắc chắn thầy trò Worrawoot Srimaka sẽ thể hiện tinh thần quyết liệt. Khi ấy, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra!

Kịch bản tệ hại nhất là thầy trò Hữu Thắng nếm thất bại đầu tiên tại SEA Games 29 và phải về nước. Đấy thực sự là bi kịch đáng buồn khi chúng ta đã giữ ngôi đầu bảng B ngay ở vạch xuất phát cho tới lượt trận cuối cùng. Nhiệm vụ của thầy trò Hữu Thắng là không để bi kịch ấy xảy ra ở sân Selayang chiều nay.

Như đã đề cập, VTV có bản quyền phát sóng môn bóng đá nam và nữ SEA Games 29, và trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan diễn ra lúc 15h chiều nay sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD. Ngoài ra, để phục vụ người hâm mộ, 30 phút trước giờ bóng lăn, chuyên trang SEA Games 29 của Báo điện tử Dân Việt cũng sẽ gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp trận đấu một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem