Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Australia

PV (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 14/01/2018 13:45 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Australia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D VCK U23 châu Á 2018. U23 Australia được đánh giá cao hơn U23 Việt Nam ở trận đấu này.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Ở trận mở màn, U23 Việt Nam đã để thua ngược U23 Hàn Quốc với tỷ số 1-2. Trong khi đó, U23 Australia đã dễ dàng vượt qua U23 Syria với tỷ số 3-1.

img

U23 Việt Nam vs U23 Australia.

- Chắc chắn, HLV Park Hang-seo sẽ chỉ đạo học trò không cho đối phương rảnh chân tạt bóng từ 2 biên vào trung lộ bởi chiều cao của U23 Úc vượt trội so với U23 Việt Nam và đối thủ rất lợi thế khi chơi không chiến. Sẽ là 1 ngay làm việc vất vả của bộ đôi hậu vệ cánh. Nhưng nếu giữ cự ly đội hình hợp lý như ở trận gặp U23 Hàn Quốc, nhiều khả năng U23 Việt Nam sẽ tiếp tục thắng kèo.

- HLV Park Hang-Seo (U23 Việt Nam): Các cầu thủ Australia có thể hình tốt, rất cao, kỹ thuật điêu luyện. Đây là đội bóng rất mạnh. Nhưng cầu thủ Việt Nam gặp các đối thủ mạnh họ lại chơi tốt. Vấn đề là tâm lý. Nếu các cầu thủ của tôi ra sân với cái đầu tự tin và thoải mái, họ sẽ chơi tốt. Chúng tôi vẫn đang mơ sẽ làm được điều gì đó đặc biệt trong loạt trận thứ hai, dù Australia rất mạnh.

- HLV Ante Milicic (U23 Australia): Chúng tôi biết rằng thế hệ cầu thủ này của Việt Nam rất mạnh. Một vài người trong số họ đã chạm trán với các học trò của tôi vài năm trước đây. Đó là đối thủ đáng gờm, vì thế Australia không được đánh giá thấp Việt Nam. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn cho chúng tôi.

- Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Công Phượng, Đức Chinh.

U23 Australia: Izzo, Cowburn, Susnjar, Mauk, Blackwood, Kamau, Popovic, Wilson, Deng, De Silva, Garuccio.

- Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Australia:

https://www.flashscore.com/match/C0aEbyGr/#match-summary

http://mybongda.com/truc-tiep-bong-da/truc-tuyen/44992-u23-viet-nam-u23-australia/

http://talktv.vn/binhdaitvi

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem