Link xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 26/11/2016 16:01 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2016. Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn hẳn Campuchia và họ muốn hướng tới một chiến thắng.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

Đội hình ra sân của Campuchia

Um Rath, Visal, Sokpheng, Vathanaka, Suhana, Tola, Polroth, Chhoeun, Sovan, Cheary, Sam Oeun. Từ 19 phút trước

- Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam

Nguyên Mạnh - Văn Hoàn, Đình Luật, Ngọc Hải, Văn Thanh - Văn Toàn, Văn Thắng, Trọng Hoàng, Thành Lương - Công Phượng, Công Vinh. 

- Tiền vệ Xuân Trường sẽ ngồi dự bị ở trận đấu này. Anh thừa nhận về điểm yếu: “Tôi còn 3 nhược điểm. Thứ nhất là khả năng thoát bóng chưa thực sự nhanh khi bị đối thủ vây hãm từ nhiều phía. Thứ hai là nền t nền tảng thể lực chưa đủ mạnh để có thể chơi với cường độ cao cả trận. Và cuối cùng khả năng phòng ngự của tôi chưa đảm bảo. Tất cả những điều đó tôi sẽ cải thiện dần dần”. 

- HLV Hữu Thắng phát biểu trước trận đấu: “Lối đá phối hợp nhỏ và phản công nhanh của Campuchia luôn khiến các đối thủ phải dè chừng. Tôi nghĩ muốn thắng họ không đơn giản và chúng tôi quyết tâm rất cao ở trận đấu này”. 

- Đội tuyển Việt Nam có cơ hội rất lớn để giành ngôi đầu bảng A. Trong trường hợp không thua Campuchia hoặc nếu thua nhưng Malaysia thắng và ghi ít bàn hơn Việt Nam thì thầy trò Hữu Thắng sẽ vào bán kết với ngôi nhất bảng B.

- Campuchia đã gây ngạc nhiên với giới mộ điệu Đông Nam Á khi trình diễn bộ mặt ấn tượng ở vòng loại với 3 trận toàn thắng. Thầy trò HLV Lee Tae-hoon đã vượt qua những đối thủ mà trước đây họ thường thua lấm lưng trắng bụng như Lào hay đặc biệt là Đông Timor với nhiều cầu thủ gốc Nam Mỹ đứng trong đội hình. Tuy nhiên, khi bước vào vòng bảng, Campuchia lại không thể hiện được phong độ đó. Cách họ để Malaysia và Myanmar lần lượt lội ngược dòng đã cho thấy, họ vẫn còn khá non nớt.

img

Việt Nam vs Campuchia.

- Chan Vathannaka – ngôi sao số 1 của bóng đá Campuchia thời điểm này, đã để lại ấn tượng bằng 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn.

- Trong bối cảnh Công Vinh vừa đá đủ 90 phút 2 trận liên tiếp và có nhiều vết bầm dập trên người do bị đối phương chơi xấu, nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ trọng dụng Công Phượng ở đội hình xuất phát khi đối đầu Campuchia.

- ĐT Việt Nam đã ghi 3 bàn sau 2 trận đấu vừa qua và giành trọn 6 điểm. Còn Campuchia dù đã có được 3 bàn thắng nhưng lại đều thua.

- HLV Lee Tae-hoon (ĐT Campuchia): “Việt Nam là đội bóng mạnh của khu vực Đông Nam Á, nhưng họ cũng có khá nhiều điểm yếu, đặc biệt là hàng thủ mất tập trung ở một số thời điểm. Hy vọng các cầu thủ của chúng tôi có thể chớp được cơ hội ghi bàn”.

- HLV Nguyễn Hữu Thắng (ĐT Việt Nam): “Lối đá phối hợp nhỏ và phản công nhanh của Campuchia luôn khiến các đối thủ phải dè chừng. Tôi nghĩ muốn thắng họ không đơn giản, và chúng tôi sẽ quyết tâm rất cao ở trận đấu này”.

- Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Nguyên Mạnh; Văn Hoàn, Đình Luật, Tiến Thành, Ngọc Đức, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Hoàng Thịnh, Thành Lương, Công Phượng, Văn Quyết.

Campuchia: Sou Yaty, Samoeun, Sotearoth, Tola, Sovan, Mony, Polroth, Souhana, Pidor, Vathannaka, Sokpheng.

- Link xem trực tiếp Việt Nam vs Campuchia:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem