Messi bị “ép” tiêm thuốc giảm đau để thi đấu?

Đông Hưng (theo El Pais) Thứ sáu, ngày 15/04/2016 15:00 PM (GMT+7)
Tờ El Pais vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi cho biết, phía Barcelona đã ép Lionel Messi phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu trong những trận gần đây, thay vì để anh nghỉ ngơi và tập trung điều trị chấn thương. Đây cũng là nguyên nhân giải thích vì sao “M10” không có phong độ tốt nhất.
Bình luận 0

Giữa tuần qua, Barcelona đã bị Atletico Madrid biến thành cựu vương tại Champions League. Tại Vicente Calderon, đội bóng xứ Catalan cầm bóng nhiều, những lại không thể xuyên thủng hàng thủ tầng tầng lớp lớp của chủ nhà và rồi chịu khuất phục với tỷ số 0-2. Lionel Messi đã có một trận đấu đáng quên. Xuyên suốt cả trận, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2015 không có nổi cú dứt điểm nào. Thậm chí nhiều thời điểm, người hâm mộ còn thấy anh lững thững đi bộ trên sân, một tay thì ôm bắp đùi trên.

img

Messi tiêm thuốc giảm đau để thi đấu. Ảnh: AS.

Theo thống kê, việc không ghi bàn vào lưới Atletico Madrid đã nâng chuỗi trận “tịt ngòi” của Messi lên thành 4 trận. Tính ra thì anh đã có 452 phút không thể ăn mừng bàn thắng và đây chính là thành tích tệ nhất của siêu sao người Argentina trong suốt 6 năm qua. Messi “tịt ngòi” 4 trận đã ảnh hưởng rất nhiều tới Barcelona. Cụ thể, 5 trận gần nhất, đội chủ sân Nou Camp chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 3 trận.

Sau trận đấu với Atletico Madrid, tờ Marca cho biết, lý do Messi không đạt phong độ tốt nhất là vì anh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương ở bắp chân. Tối qua, tờ El Pais đã gây sốc khi tiết lộ, trong khoảng 1 tháng trở lại đây, thay vì được phép nghỉ ngơi và tập trung điều trị chấn thương, Messi đã phải cắn răng tiêm thuốc giảm đau để ra sân

Cụ thể, do lo ngại Barcelona sẽ “chệch bánh” khi gần về cuối mùa giải, lãnh đạo Barcelona đã yêu cầu Messi hoãn quá trình nghỉ ngơi, thay vào đó vừa điều trị, vừa tiếp tục ra sân thi đấu. Do không có thể trạng tốt nhất, lại luôn lo lắng chấn thương ở bắp đùi có thể nặng hơn, chân sút 28 tuổi này đã luôn thi đấu với cảm giác không thoải mái và ít có những pha bắt tốc độ hay đi bóng xộc thẳng vào hàng thủ đối phương… Có lẽ đã đến lúc Barcelona cần phải cho Messi nghỉ ngơi!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem