Ngó lơ M.U, Ozil quyết gắn bó với Real

Thứ sáu, ngày 12/10/2012 07:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đang được cả M.U và Liverpool “trải thảm đỏ” chao đón, song tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid để chiến đấu nhằm giành lại vị trí chính thức của mình.
Bình luận 0

Với việc Real chiêu mộ thành công Luka Modric cũng như Kaka đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao, Ozil không còn thường xuyên giữ được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của Jose Mourinho. Mùa giải này, tuyển thủ Đức đã có 11 lần ra sân trên tất cả các mặt trận nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị.

img
 

Nhận thấy việc Ozil đang dần đánh mất lòng tin nơi ông thầy Jose Mourinho, cả M.U và Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm tới anh. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi vừa lên tiếng tuyên bố, anh cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống tại sân Bernabeu và không hề có ý định chuyển sang khoác áo một đội bóng khác.

Ozil nói: “Khi thi đấu cho một đội bóng lớn như Real Madrid, bạn không thể suy nghĩ về bất cứ điều gì khác ngoài việc tập trung thi đấu tốt để giúp đội bóng gặt hái các danh hiệu cao quý.

Tôi không phủ nhận việc mình đang được hai đội bóng lớn ở Premier League là M.U và Liverpool quan tâm trong thời gian qua. Thế nhưng, tôi chẳng có lý do gì để chia tay đội bóng ở thời điểm này, bởi tôi cảm thấy rất hài lòng về những gì mình đang có”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem