Người tình của Ronaldo “nghiện” ngủ với… chó

Thứ sáu, ngày 28/06/2013 13:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Irina Shayk - siêu mẫu xứ Bạch Dương, đồng thời là người tình nóng bỏng của ngôi sao Cristiano Ronaldo đã tiết lộ 7 bí mật chưa từng công bố về bản thân với một tạp chí thời trang danh tiếng.
Bình luận 0

1. Nghề nghiệp

Ký ức đầu tiên của tôi về nghề người mẫu là từ Paris, nơi tôi đã chụp bức ảnh đầu tiên trong sự nghiệp người mẫu. Hợp đồng quảng cáo đầu tiên của tôi là cho hãng thời trang Givenchy và tôi chỉ nhớ rằng mình đã nghĩ như thế là may mắn.

img

2. Thần tượng

Tôi yêu các người mẫu của những năm 90 của thế kỷ trước. Nhưng thần tượng thực sự của tôi là bà ngoại của tôi hiện đang sống ở Nga. Bà đã 88 tuổi và trải qua một cuộc chiến tranh cùng nhiều trở ngại từng phải đối mặt trong cuộc sống của mình. Ngoại tôi là một phụ nữ Nga rất mạnh mẽ và tôi sẽ luôn coi đó là tấm gương cho mình.

3. Lời khuyên

Lời khuyên tốt nhất mà tôi từng nhận được đến từ mẹ. Bà ấy sinh tôi khi cha đã qua đời. Mẹ thường nói với tôi rằng không có vấn đề gì xảy ra với con cả, rằng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

4. Làm đẹp

Tôi là một người Nga chính hiệu, vì vậy tôi có nhiều thủ thuật làm đẹp. Nhưng đó là những bí mật mà tôi không thể tiết lộ. À không, tôi sẽ nói cho bạn biết điều này. Vào mỗi buổi sáng, tôi luôn đặt một viên đá vào mặt để làm mới và căng da trước khi bắt đầu các việc khác.

5. Nhạy cảm

Tôi rất nhạy cảm. Tôi thường khóc khi xem phim trong các chuyến bay ngay cả khi nó là một bộ phim hài. Tôi cũng yêu động vật và tôi luôn ngủ với con chó của tôi. Nó gần giống như một đứa trẻ vậy.

6. Các dự án

Dự án tiếp theo của tôi là một dòng mới của đồ bơi mà tôi đang thiết kế. Thật tuyệt vời khi được tự mình sáng tạo trong lĩnh vực làm đẹp. Tôi cũng sẽ có một vai nhỏ trong bộ phim "Hercules".

7. Gia đình

Tôi đã sống ở New York suốt 10 năm qua và tôi coi đây như quê hương thứ hai của mình. Tôi yêu nước Mỹ và luôn nghĩ rằng không bao giờ mình có thể sống xa New York. Tôi thích năng lượng của thành phố này".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem